71% CĐV Man United muốn nâng cấp vị trí này

16:06 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnChắc chắn HLV Ole Gunnar Solskjaer phải có những động thái nhất định ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Người hâm mộ Manchester United tin rằng câu lạc bộ phải ưu tiên nâng cấp vị trí tiền vệ trung tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Quỷ đỏ đã không bổ sung lực lượng cho tuyến giữa của mình trong mùa Hè vừa qua, bất chấp sự ra đi của Maroaune Fellaini hồi tháng 1 và một nhân tố vô cùng quan trọng là Ander Herrera.

Man United được cho là đã quan tâm đến tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle United, nhưng chỉ có Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka là 3 tân binh mà HLV Ole Gunnar Solskjaer chiêu mộ. Tuyến giữa của Quỷ đỏ hiện tại không có quá nhiều sự lựa chọn, Solsa cũng chỉ bố trí hàng tiền vệ hai người gồm Scott McTominay và Paul Pogba.

Manchester United fans name biggest January transfer priority - Bóng Đá

 Solsa cần phải nâng cấp đội hình hiện tại.

Dù còn đó những Andreas Pereira, Nemanja Matic, Fred và tài năng trẻ James Garner nhưng cổ động viên của Man United vẫn muốn một sự tăng cường ở tuyến giữa. Trả lời cho cuộc thăm dò của MEN Sport về câu hỏi: "Manchester United nên bổ sung vị trí nào vào tháng Một?", 71% trong số hơn 8.000 người tham gia đã chọn tiền vệ trung tâm.

Các phương án còn lại là hậu vệ trái với 4%, 7% cho tiền đạo cánh phải và cuối cùng là vị trí tiền đạo cắm với 18%. Khá dễ hiểu khi Quỷ đỏ để Alexis Sanchez và Romelu Lukaku chuyển sang Inter Milan mà không bổ sung thêm một cái tên nào.

Huỳnh Phong | 14:30 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục