70 triệu + Griezmann, Barca đã sẵn sàng đón "sát thủ số 1" trở lại Camp Nou!

09:26 Thứ tư 09/10/2019 | 4

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan nuôi tham vọng rất rõ ràng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou chào đón nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, hai gương mặt đáng chú ý nhất là Antoine Griezmann và Frenkie de Jong. Griezmann là ngôi sao tấn công được thượng tầng Blaugrana gửi gắm nhiều niềm tin và hy vọng. Đây cũng là gương mặt gây tranh cãi lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019, khi chuyển từ Atletico Madrid sang Barcelona.

Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, những màn trình diễn của Antoine Griezmann vẫn là rất nhạt nhoà. Tiền đạo người Pháp không tìm được tiếng nói chung với những công thần như Luis Suarez hay Lionel Messi trên hàng công. Bên cạnh đó, có cảm giác như ngôi sao sinh năm 1991 vẫn rất lạc lõng giữ dàn sao Blaugrana.

Vì lẽ đó, thượng tầng xứ Catalan quyết định dùng Griezmann như một phần thoả thuận chiêu mộ lại Neymar trong thời gian tới. Theo Diario GOL, Barcelona sẽ dùng 70 triệu euro cùng với Griezmann để thuyết phục Paris Saint-Germian đồng ý "nhả" Neymar trở về Camp Nou. Nếu thương vụ này thành công tốt đẹp, Neymar sẽ lại có cơ hội khoác lên mình màu áo của nhà đương kim vô địch La Liga.

Barcelona to offer 70 million and Antoine Griezmann for star forward - Bóng Đá

Barca quyết tâm chiêu mộ Neymar đến cùng. 

Về phần Antoine Griezmann, cựu sao Atletico dường như đang đi vào vết xe đổ mà Philippe Coutinho để lại. Tuy nhiên, nếu rời Barca, Griezmann vẫn còn nhiều cơ hội và mang tiềm năng toả sáng rất lớn ở PSG.

Xem tài năng của Antoine Griezmann:

Minh Trí | 08:40 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục