7 "quái kiệt" sẽ định đoạt kết quả trận đấu Lazio - Inter Milan: Không thể thiếu Lukaku

17:43 Chủ nhật 16/02/2020

Kết của của cuộc đại chiến tại Olimpico rất có thể sẽ được định đoạt bởi những cái tên này.

7

 Rạng sáng mai (17/2), Lazio sẽ chạm trán với Inter Milan tại Olimpico. Đây chính là trận cầu tâm điểm của vòng 24 Serie A.

7

 Ở trận lượt đi, Inter Milan đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Danilo D'Ambrosio.

7

 Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Nerazzurri sẽ không dễ dàng để giành chiến thắng. Lazio đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ kém Inter Milan và Juventus vỏn vẹn 1 điểm. Nhiều khả năng, kết quả của trận đấu này sẽ được quyết định bởi sự tỏa sáng đến từ các cá nhân dưới đây.

7

 1. Romelu Lukaku: Tiền đạo người Bỉ đã có được 17 bàn thắng ở Serie A mùa này. Nếu đủ thể lực, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng, khiến Lazio phải trắng tay ngay trên sân nhà.

7

 2. Lautaro Martinez: Sự trở lại của tiền đạo người Argentina đã tiếp thêm sức mạnh cho Inter Milan. Lautaro Martinez hứa hẹn sẽ kết hợp cùng Romelu Lukaku để uy hiếp khung thành của Thomas Strakosha.

7

 3. Ciro Immobile: Nếu Inter Milan có Lukaku và Martinez thì Lazio cũng có Ciro Immobile. Tiền đạo người Italia đang dẫn đầu cuộc đua giành Capocannoniere với 25 bàn thắng.

7

 4. Stefan de Vrij: Trung vệ người Hà Lan vẫn là cái gai trong mắt các Laziale sau pha đá phản lưới nhà trong cuộc đối đầu giữa 2 đội ở mùa giải 2017 - 2018, khiến Lazio đánh mất tấm vé dự UEFA Champions League vào tay đối thủ. Đẳng cấp của De Vrij là không phải bàn cãi, nhưng liệu anh có đứng vững trước sức ép từ các khán đài Olimpico?

7

 5. Sergej Milinkovic-Savic: Antonio Conte đánh giá rất cao tiền vệ người Serbia. Khả năng kiểm soát tuyến giữa và hỗ trợ tấn công của SMS sẽ giúp ích cho Lazio rất nhiều trong cuộc "đại chiến" ở Olimpico.

7

 6. Christian Eriksen: Antonio Conte không muốn sử dụng tiền vệ người Đan Mạch ngay từ đầu. Tuy nhiên, ở những thời điểm nhạy cảm, rất có thể bản lĩnh của chàng trai 28 tuổi sẽ quyết định kết quả của trận đấu.

7

 7. Antonio Conte: Vị chiến lược gia người Italia vẫn luôn thể hiện tầm ảnh hưởng trong những trận đấu quan trọng. Đến bây giờ, nhiều người vẫn đang tìm hiểu xem Conte đã nói gì với các học trò của mình trong giờ giải lao ở trận Derby della Madonnina và khiến cho họ đủ bản lĩnh để tạo nên cuộc lội ngược dòng đầy ấn tượng.

(*) Christian Eriksen gia nhập Inter Milan:

Faro | 16:45 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục