7 ngôi sao Colombia có thể khiến Tam sư ôm hận

13:00 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnColombia không được đánh giá cao như tuyển Anh. Tuy nhiên, họ vẫn là một tập thể đáng gờm, với nhiều ngôi sao xuất chúng và có thể khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải e ngại.

 - Bóng Đá

 1. Davinson Sanchez: Sanchez kí hợp đồng với Tottenham sau 1 năm đầy ấn tượng ở Ajax. Anh không chỉ mạnh mẽ, nhanh nhẹn mà còn có thể làm được nhiều thứ với trái bóng. Chỉ mới 22 tuổi, Sanchez đã sở hữu bản lĩnh của một trung vệ dày dặn và xử lý rất tốt trong những tình huống 1vs1. Ở World Cup năm nay, anh cũng có được màn trình diễn hết sức thuyết phục.

 - Bóng Đá

 2. James Rodriguez: Có lẽ không cần nói nhiều về Rodriguez, một tiền vệ tấn công tài năng, có thể tạo đột biến cực tốt qua những đường chuyền và dứt điểm lợi hại. Ở World Cup 4 năm trước, Rodriguez cũng đã tỏa sáng rực rỡ. Chỉ có chấn thương mới có thể ngăn cản ngôi sao Bayern Munich bùng nổ mà thôi. Đây cũng là lí do khiến cựu ngôi sao Real Madrid nhiều khả năng phải dự bị ở trận đấu với Tam sư.

 - Bóng Đá

 3. Juan Quintero: Quintero đang được chú ý rất nhiều sau những màn trình diễn đỉnh cao tại Nga mùa hè này, với 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 3 trận đấu ở vòng bảng của Colombia. Hiện tại, anh thuộc biên chế Porto, nhưng đang được cho mượn ở River Plate.

 - Bóng Đá

 4. Yerry Mina: Mina đã ghi 2 bàn thắng bàn đầu trong 2 trận đấu gần nhất. Trung vệ 23 tuổi của Barcelona này như một tòa tháp khổng lồ và sở hữu khả năng không chiến vượt trội. Anh được xem là người hùng giúp Colombia giành vé đi tiếp tại World Cup 2018.

 - Bóng Đá

 5. Radamel Falcao: Falcao xứng đáng được xem là huyền thoại của Porto và Atletico Madrid. Anh chỉ thất bại ở Anh khi thể lực không đảm bảo. Trở về Monaco trong 2 mùa gần đây, Mãnh hỗ tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với 54 bàn thắng sau 79 trận đấu. Kinh nghiệm của Falcao là thứ rất cần thiết ở một trận cầu đỉnh cao.

 - Bóng Đá

6. Juan Cuadrado: Cuadrado không thể chứng tỏ mình ở Chelsea, nhưng ở Serie A trong màu áo Juventus, anh là một trong những cầu thủ chạy cánh nguy hiểm nhất. Tốc độ, kĩ thuật của Cuadrado nơi cánh phải sẽ khiến hệ thống phòng ngự tuyển Anh phải dè chừng.

6 cái tên của Colombia có thể khiến Tam sư ôm hận - Bóng Đá

 7. Carlos Bacca: Bacca không thể có suất chính thức trong đội hình Colombia, dù sao, tiền đạo 31 tuổi này vẫn là một chân sút đẳng cấp. Khi được Milan cho mượn ở Villarreal mùa vừa qua, Bacca ghi được 18 bàn thắng. Tính xa hơn, ở cấp CLB, anh đã ghi đến 242 bàn thắng sau 487 trận đấu - một thống kê rất ấn tượng và khiến tuyển Anh phải dè chừng.

Màn trình diễn của Carlos Bacca trong màu áo Villarreal:

Minh Tuấn | 07:28 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục