7 lần chạm bóng, tạo ra 2 cơ hội: Gomes đang khiến Solskjaer phải đau đầu

18:13 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnJuan Mata là một sự lựa chọn gây tranh cãi trước thềm trận đấu của Man Utd trên sân nhà với Norwich.

Và Mata đã có màn trình diễn ấn tượng. Anh cung cấp 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Quỷ đỏ. Anh làm tốt những gì Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu ở một số 10. Anh như hồi sinh như những ngày bùng nổ ở Chelsea.

Nhưng liệu Mata có thể duy trì phong độ đỉnh cao như vậy, và đã đủ để HLV Solskjaer an tâm với vai trò số 10, cũng như hạn chế đi cơ hội thể hiện mình của Angel Gomes?

 - Bóng Đá

 Gomes rất tiềm năng.

Thật sự mà nói, Norwich không hề mạnh, và đang có phong độ tồi tệ. Man Utd có đủ hỏa lực để giành chiến thắng mà không cần Mata. Cũng cần nhớ rằng, đội khách đã sai lầm khi không chơi áp sát khiến ngôi sao người Tây Ban Nha có nhiều khoảng trống những như thời gian hoạt động.

Gomes ra sân trong 10 phút cuối và có rất ít cơ hội để thể hiện những gì anh có thể. Nhưng cầu thủ 19 tuổi người Anh vẫn để lại dấu ấn của mình. Thống kê cho thấy Gomes chạm bóng 7 lần và tạo ra 2 cơ hội trong thời gian thi đấu ngắn ngủi đó, theo Whoscored.

Nguồn cơn sáng tạo

Gomes đã tạo ra số cơ hội nhiều như Mata trong 90 phút. Sự khác biệt là những cầu thủ tấn công của United đã chuyển đổi các cơ hội và cựu nhạc trưởng Chelsea kết thúc trận đấu với hai pha kiến tạo. Tuy nhiên, chừng này là đủ để cho thấy những gì hứa hẹn nhất từ Gomes. Rõ ràng, không ai có thể đòi hỏi gì nhiều hơn nữa ở cầu thủ trẻ này với thời gian ngắn trên sân.

Còn nhớ hồi giữa tuần, Gomes ra sân từ băng ghế dự bị và giành lại bóng để phát động đợt tấn công cho Man Utd, dẫn đến bàn thắng của Marcus Rashford.

 - Bóng Đá

 Solskjaer có thể giữ chân Gomes?

Người hâm mộ sẽ không phải lo lắng nhiều cho thời gian ra sân của Gomes, nếu anh ký hợp đồng mới với CLB. Như hiện tại, thỏa thuận của anh với ủy đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Chỉ có chút khích lệ là Gomes đã được ra sân vào lúc này, khác với tháng 12, khi anh không chơi bóng một phút nào.

Rủi ro từ Bruno Fernandes

Man Utd đang đàm phán để ký hợp đồng với Bruno Fernandes từ Sporting, theo Sky Sports. Mặc dù đây là một thỏa thuận cực kỳ quan trọng với Man Utd, nhưng nó sẽ lấy đi cơ hội cho Gomes.

Gomes vẫn là 'viên ngọc thô' cần mài giũa, Man Utd có thể đem anh đi cho mượn, mùa này hoặc mùa tiếp theo, một khi anh chấp nhận ký vào hợp đồng mới với CLB. Nếu Gomes ra đi, đó sẽ là điều vô cùng đáng tiếc với Quỷ đỏ, bởi anh hoàn toàn có thể có bước nhảy vọt, như trường hợp của Paul Pogba ngày nào.

(Theo UnitedInfocus)

Lí do Man Utd muốn có Fernandes:

Minh Tuấn | 17:15 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục