7 "hàng hot" Serie A hứa hẹn khuynh đảo TTCN mùa Hè

16:50 Thứ năm 25/05/2017

Cùng điểm qua những gương mặt hứa hẹn sẽ gây náo loạn thị trường chuyển nhượng mùa Hè sau một mùa giải thành công vừa qua.

 - Bóng Đá

 Alex Sandro (Juventus) - Hậu vệ người Brazil là nhân tố chủ chốt của Juve trong mùa giải vừa qua. Sandro đã chính 25 trận tại Serie A và kịp ghi cho mình 3 bàn thắng và đóng góp 4 kiến tạo. Cựu cầu thủ của Porto thích nghi nhanh chóng với sơ đồ 3 hậu vệ của Max Allegri và hiện đang được Manchester City theo dõi sát sao.

 - Bóng Đá

 Radja Nainggolan (Roma) - Từ vài mùa giải gần đây, cái tên Nainggolan quá đỗi quen thuộc với NHM Roma. Tiền vệ người Bỉ sở hữu lối chơi quyết liệt, mạnh mẽ và có nét tương đồng với Arturo Vidal của Bayern Munich. Mùa này, Nainggolan đã đá chính đến 34 trận trong màu áo Roma tại Serie A. Có thông tin cho rằng Chelsea của HLV Antonio Conte rất muốn chiêu mộ tiền vệ 29 tuổi trong kì CN mùa Hè này.

 - Bóng Đá

 Dries Mertens (Napoli) - Đầu mùa giải, khá ít người biết đến cái tên Mertens. Tuy nhiên vào thời điểm này, cầu thủ người Bỉ là ngôi sao sáng nhất của Napoli trong cả mùa giải. Mertens dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng lại hết sức khéo léo và nhạy bén trong khả năng săn bàn. Tiền đạo 30 tuổi này đã ghi đến 27 bàn thắng và đóng góp 9 kiến tạo cho Napoli sau 38 trận tại Serie A. Điều đáng chú ý, Mertens sẽ hết hợp đồng với Napoli vào cuối mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly (Napoli) - Trung vệ cao đến 1m95 là này trụ cột của Napoli trong 2 mùa giải gần đây. Koulibaly mạnh mẽ trong không chiến lẫn tranh chấp và là trò cưng của HLV Maurizio Sarri. Mùa Hè vừa qua, Chelsea từng đàm phán với Napoli về trường hợp của Koulibaly nhưng bất thành. Mùa Hè này là cơ hội để đội bóng thành London quay trở lại với một lời đề nghị hấp dẫn hơn.

 - Bóng Đá

 Gerard Deulofeu (AC Milan) - Chỉ vừa gia nhập Milan vào tháng 1 vừa qua nhưng Deulofeu đã để lại dấu ấn hết sức mạnh mẽ. Tiền đạo người TBN đã in dấu giày trong 7 bàn thắng của Rossoneri trong giai đoạn lượt về (ghi 4 bàn, đóng góp 3 kiến tạo). Nguồn tin từ TBN cho biết BLĐ Barcelona đang có ý định mua lại Deulofeu với mức giá 12 triệu euro. Được biết, cả Everton và Milan đều không có quyền ưu tiên trong việc quyết định tương lai tiền đạo trẻ tuổi này.

 - Bóng Đá

 Ivan Perisic (Inter Milan) - Tại Inter, Perisic là cây săn bàn tốt thứ 2 của đội sau đội trưởng Mauro Icardi (10 bàn thắng so với 24 bàn thắng). Ngoài ra, ngôi sao người Croatia cũng kịp có cho mình 6 pha kiến tạo. Điểm mạnh của Perisic chính là khả năng đi bóng tự tin, kĩ thuật và vô cùng tốc độ. Tiền vệ người Croatia cũng hết sức đa năng khi có thể đá tốt tiền vệ cánh lẫn hộ công. Manchester United của Jose Mourinho được cho đang theo dõi sát sao Perisic.

 - Bóng Đá

 Andrea Belotti (Torino) - Chính Belotti chứ không ai khác là cầu thủ quan trọng nhất Torino mùa giải vừa qua. Chân sút người Italia đã ghi đến 25 bàn thắng tính riêng tại Serie A, chiếm 37% tổng số bàn thắng của cả đội. Chính phong độ cao đó đã giúp Belotti lọt vào mắt xanh của hàng loạt các đại gia tại châu Âu.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:00 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục