7 CLB Premier League chúc mừng Liverpool vô địch, không có Man United

06:00 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vnCác đội bóng ở hạng đấu số 1 xứ sương mù gửi những lời chúc đến tân vương.

 

Liverpool lên ngôi

Hôm qua, Premier League đã có tân vương dù phía trước vẫn còn 7 vòng đấu. Thất bại của đương kim vô địch Manchester City tại Stamford Bridge đồng nghĩa thầy trò Pep Guardiola không thể ngăn cản Liverpool soán ngôi, khi khoảng cách giữa 2 đội lên tới 23 điểm.

Sau tất cả, The Kop cuối cùng cũng được tận hưởng niềm vui đã chờ đợi từ rất lâu. Kể từ khi hạng đấu số 1 xứ sương mù thay đổi thể thức, đây là lần đầu nửa đỏ Merseyside chạm tay vào chức vô địch Premier League, sau không ít lần ngậm ngùi về nhì.

Chiến tích vừa qua cũng là lần thứ 19 Liverpool ngự trị trên đỉnh nước Anh. The Kop chỉ còn cách thành tích vô địch quốc gia của kình địch Manchester United đúng 1 lần.

Premier League clubs send title congratulations to Liverpool but rivals stay silent - Bóng Đá

 Man City: "Chúc mừng Liverpool vô địch Premier League", Chelsea: "Chúc mừng Liverpool, những nhà vô địch xứng đáng mùa này".

Sau khi vị trí số 1 của đội chủ sân Anfield trong chiến dịch 2019/20 được định đoạt, đã có 7 CLB Premier League gửi lời chúc mừng đến tân vương qua Twitter, bao gồm cả cựu vương Man City lẫn 2 ông lớn thành London là Tottenham Hotspur cùng Chelsea. 4 đội còn lại trong số này là Bournemouth, Burnley, Norwich City và Sheffield United.

Hàng xóm vùng Merseyside của Liverpool là Tranmere Rovers cũng gửi lời chúc, nhưng địch thủ truyền kiếp Everton thì không. Tương tự Everton, Man United cũng giữ im lặng sau khi The Kop lên ngôi.

Phụng Sồ | 05:30 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục