7 chân sút nội dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League 2017

00:30 Thứ tư 19/04/2017

TinTheThao.com.vnDù còn tồn tại một số vấn đề như trọng tài, bạo lực sân cỏ, thái độ ứng xử không tốt của cả các đội bóng lẫn cổ động viên. Nhưng sau 13 vòng đấu, V-League 2017 cũng có những trận cầu hấp dẫn, những bàn thắng đẹp và các ngôi sao.

Nhân dịp giải đấu vừa trải qua một nửa hành trình (lượt đi), BongDa.com.vn xin tổng hợp danh sách 7 chân sút nội tốt nhất sau 13 vòng V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC vô địch lượt đi sau chiến thắng nhọc nhằn trước SLNA.

* Lưu ý: Số liệu nguồn từ VFF. Để tránh những tranh cãi không đáng có, thuật ngữ 'chân sút nội' sẽ không tính những cầu thủ nhập tịch.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Anh Đức dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League 2017.

1. Nguyễn Anh Đức (8 bàn): Dù đã bước sang tuổi 31, nhưng 'lão tướng' của CLB Becamex Bình Dương vẫn thể hiện một khả năng săn bàn đáng nể. Vượt qua hàng loạt ngoại binh khủng, tiền đạo sinh ra tại Sông Bé đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League 2017. Đáng khâm phục hơn khi biết rằng đội bóng chủ quản Bình Dương mùa này cho thấy nhiều dấu hiệu sa sút. Nhưng nhờ có sự ổn định của Anh Đức mà CLB của vùng đất Thủ vẫn có khoảng cách tương đối an toàn với nhóm xuống hạng.

 - Bóng Đá

 Vũ Minh Tuấn là cái tên quan trọng của cả đội tuyển Quốc gia lẫn CLB Than Quảng Ninh.

2. Vũ Minh Tuấn (6 bàn): Ở tuổi 26, cầu thủ sinh ra và lớn lên tại Quảng Ninh đang cho thấy vai trò quan trọng cả trong màu áo đội tuyển Quốc gia lẫn CLB. Dù thi đấu ở vai trò tiền vệ nhưng Minh Tuấn đang là chân sút tốt nhất của đội bóng đất mỏ mùa này. Chính phong độ chói sáng đó đã giúp Than Quảng Ninh tiếp tục đeo bám top đầu V-League 2017 với chỉ 3 điểm kém hơn.

 - Bóng Đá

 Quang Hải là cái tên được kỳ vọng của U20 Việt Nam tại VCK U20 thế giới sắp tới. Ảnh: Đình Viên.

3. Nguyễn Quang Hải (4 bàn): Nổi lên từ các giải trẻ, cầu thủ sinh năm 1997 đang là một trong những cầu thủ trẻ đáng xem nhất tại V-League 2017. Ở trong một CLB với sức tấn công mạnh và nhiều ngôi sao khủng trên hàng công, đặc biệt là Hoàng Vũ Samson nhưng Quang Hải vẫn cho thấy cái duyên của mình bằng các bàn thắng quan trọng. Tiền vệ của U20 Việt Nam luôn được HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng và giao trọng trách.

 - Bóng Đá

 Công Phượng dần lấy lại phong độ ở những vòng đấu gần đây. Ảnh: Duy Anh.

3. Nguyễn Công Phượng (4 bàn): Sau một mùa giải đánh bóng ghế dự bị ở Nhật Bản, ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai có sự khởi đầu không tốt ở V-League 2017. Nhưng dưới sự tin tưởng của ban huấn luyện cũng như cổ động viên, Công Phượng dần trở lại với những đường đi bóng lắt léo, những đường chuyền sắc sảo và hơn hết là các bàn thắng. 4 bàn sau 13 vòng đấu chưa phải là gì quá to tát nhưng với những gì đã thể hiện ở vài vòng đấu gần đây, người hâm mộ bóng đá nước nhà có quyền kỳ vọng vào chân sút sinh ra tại xứ Nghệ này.

 - Bóng Đá

  Văn Thanh đang là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình HAGL mùa này.

3. Vũ Văn Thanh (4 bàn): Không bùng nổ như ở giai đoạn lượt về mùa trước nhưng những bàn thắng của Văn Thanh vẫn có vai trò quan trọng giúp HAGL tránh xa nhóm cầm đèn đỏ V-League 2017. Theo một số thông tin chưa chính thức, nhiều khả năng tiền vệ đang thuộc biên chế đội bóng Phố núi sẽ ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 Hà Đức Chinh là chân sút tốt nhất của Đà Nẵng hiện nay. Ảnh: Viết Định.

3. Hà Đức Chinh (4 bàn): Cầu thủ trẻ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng nổi lên như là chân sút số một của đội bóng sông Hàn. Trong hoàn cảnh tiền đạo chủ lực Gaston Merlo vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương thì phong độ của Đức Chinh ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức. Cầu thủ có nguyên quán tại Phú Thọ cũng là quân bài quan trọng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở VCK World Cup U20 sắp tới.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Hoàng Quốc Chí tạo dấu ấn trong màu áo Sanna Khánh Hòa.

3. Nguyễn Hoàng Quốc Chí (4 bàn): Xuất thân từ gia đình có truyền thống bóng đá nhưng Quốc Chí lại theo nghiệp quần đùi áo số khá muộn. Tuy vậy, bằng phẩm chất tài năng vốn có, chàng tiền vệ sinh năm 1991 đang là cái tên quan trọng của HLV Võ Đình Tân trong chiến dịch mùa này ở Sanna Khánh Hòa.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:00 19/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục