7 cầu thủ 'tuổi teen' được khao khát nhất mùa Hè: Quỷ đỏ muốn 'hốt trọn'

19:11 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnHầu như những cầu thủ triển vọng nhất châu Âu đều nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester.

William Saliba

Theo Goal, Arsenal đã xác định Saliba là mục tiêu chuyển nhượng chính của họ trong mùa Hè này. Pháo thủ đang dự tính chi ra 25 triệu bảng cho hậu vệ Saint-Etienne, cầu thủ cũng đang nhận được sự quan tâm từ Manchester United.

7 cầu thủ tuổi teen được khao khát nhất mùa Hè: Quỷ đỏ muốn 'hốt trọn' - Bóng Đá

 Saliba (áo xanh) được MU theo đuổi.

Cựu huấn luyện viên của Quỷ đỏ, Jose Mourinho gần đây đã ca ngợi cầu thủ 18 tuổi này: "Tôi nghĩ anh ấy có mọi thứ cần thiết để trở thành một cầu thủ giỏi, giống như Kurt Zouma, người mà tôi đã chiêu mộ."

Joao Felix

Felix được liên kết với khá nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu vào mùa hè này, như Manchester United, Real Madrid, Manchester City, Liverpool, Juventus, Atletico và Everton.

Chỉ mới 19 tuổi, João Félix có một tương lai không thể tin được trước mắt. Mức giá được dự báo cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được Felix cũng là không hề rẻ, theo nhiều nguồn tin có thể lên tới 120 triệu euro.

Matthijs de Ligt

Trong khi người đồng đội tại Ajax, Frenkie de Jong đã đồng ý gia nhập Barcelona thì tương lai của De Ligt, vẫn chưa rõ ràng.

Lối chơi điềm tĩnh, thanh thoát, xử lý bóng tốt, đọc trận đấu thông minh và biết ghi bàn, De Ligt là sự thay thế hoàn hảo cho Gerard Pique tại Barcelona. Bên cạnh đó, trung vệ này cũng đã được liên kết với Liverpool, Manchester United và Manchester City.

Ryan Sessegnon

7 cầu thủ tuổi teen được khao khát nhất mùa Hè: Quỷ đỏ muốn 'hốt trọn' - Bóng Đá

 

Mùa giải của Fulham tại Premier League không như mơ, nhưng Sessegnon vẫn để lại dấu ấn với sáu pha kiến tạo và hai bàn thắng. Liverpool, Manchester United và Tottenham đều được liên kết với cầu thủ chạy cánh trái này.

Kai Havertz

Kai Havertz có thể làm những điều điên rồ với một quả bóng dưới chân mình. Tuyển thủ Đức là mẫu cầu thủ sáng tạo, năng động, có thể xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh được ví như Michael Ballack vì những tố chất tương đồng.

Chỉ mới 19 tuổi, Havertz đã đạt được hơn 100 lần ra sân chuyên nghiệp cho Bayer Leverkusen. Mùa này, tiền vệ tấn công người Đức đã đóng góp 17 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Nicolio Zaniolo

Inter có thể đang hối hận khi cho phép Zaniolo gia nhập Roma như một phần của thỏa thuận của thương vụ Radja Nainggolan vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 19 tuổi này đã gây ấn tượng trong mùa bóng đầu tiên tại Serie A, và đã rơi vào tầm ngắm của Real Madrid, Arsenal và Juventus.

Theo The Mirror, Tottenham sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng cho Zaniolo - tiền vệ được so sánh với Steven Gerrard và Frank Lampard bởi huấn luyện viên của Inter Primavera, ông Stefano Vecchi.

Jadon Sancho

Borussia Dortmund có thể không giành được danh hiệu Bundesliga, nhưng phong độ của Sancho quá ấn tượng với 13 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trên mọi mặt trận ở độ tuổi 19 tuổi.

Manchester United đang tha thiết muốn có Sancho, nhưng tuyển thủ Anh này cũng có thể gia nhập Real Madrid hoặc trở lại Manchester City với số tiền không dưới 80 triệu bảng.

Minh Tuấn | 18:01 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục