7 câu hỏi "hóc búa" cần Zidane giải mã trước kỳ chuyển nhượng hè

19:30 Thứ năm 26/03/2020

Real Madrid sẽ thực hiện kế hoạch mua sắm khi mùa giải khép lại như thế nào?

Zidane chia sẻ về trận đấu tệ nhất của Real

Questions at Real Madrid - Bóng Đá

 Sau những màn trình diễn có phần hụt hơi của Real ở giai đoạn nước rút của mùa giải, rất có thể thượng tầng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải thực hiện thêm một công cuộc cải tổ đội hình nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. 

Questions at Real Madrid - Bóng Đá

  Vì vậy, ngay từ bây giờ họ cần phải giải quyết rõ ràng tương lai các ngôi sao trong câu lạc bộ và đưa ra một phương án mua sắm cụ thể. Theo Marca, dưới đây là 7 vấn đề cực kỳ quan trọng đối với Los Blancos ở phiên chợ hè sắp tới.

Questions at Real Madrid - Bóng Đá

 1. Tương lai của Modric. Dù từng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thời kỳ hoàng kim CLB, tuy nhiên tiền vệ người Croatia đang dần cho thấy sự sa sút phong độ vì vấn đề tuổi tác. Do vậy, CLB sẽ xem xét ý định của Luka Modric khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, anh đang nhận được lời đề nghị từ CLB Inter Miami ở MLS.

Questions at Real Madrid - Bóng Đá

 2. Dùng Alvaro Odriozola hay Achraf Hakimi. Với những màn trình diễn xuất sắc tại Bundesliga và chơi tốt ở cả hai hành lang cánh, hậu vệ người Morocco được xem như nhân tố quan trọng trong kế hoạch của Real mùa tới. Nhưng anh chỉ muốn quay về Real nếu được đảm bảo suất đá chính.

Questions at Real Madrid - Bóng Đá

 Như vậy Real có thể sẽ tìm cách bán đứt Alvaro Odriozola, cầu thủ không nhận được sự tín nhiệm từ Zidane. Tuy nhiên, nếu vẫn giữ mức giá gần 40 triệu euro như năm 2018, họ sẽ khó có thể tìm ra đối tác cho thương vụ này.

Questions at Real Madrid - Bóng Đá

 3. Thủ môn dự bị sẽ là ai? Rõ ràng Thibaut Courtois sẽ nắm chắc suất bắt chính tại Real. Tuy nhiên, Los Blancos đang rơi vào tình thế khó khăn trong việc chọn người gác đền dự bị khi cả Alphonse Areola và Andriy Lunin đều rất chất lượng.

Questions at Real Madrid - Bóng Đá

 4. Tương lai Luka Jovic. Tiền đạo người Serbia không phải là câu trả lời mà Real cần trong bối cảnh hàng tiền đạo đang thiếu một chân sút giàu tiềm năng và mang lại hiệu suất ghi bàn đều đặn. Vì thế, rất có thể đội chủ sân Bernabeu sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland để thay thế Jovic ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Questions at Real Madrid - Bóng Đá

 5. Real sẽ chiêu mộ Van de Beek? Theo Marca, Real đã đạt thỏa thuận miệng với Ajax về việc chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan, nhưng vẫn còn phải xem liệu Los Blancos có đưa ra động thái cụ thể vào mùa hè hay không. Bởi hiện tại, Zidane vẫn ưu tiên mua Paul Pogba hơn.

Questions at Real Madrid - Bóng Đá

 6. Martin Odegaard sẽ chọn Real? Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Sociedad, tiền vệ người Na Uy ắt hẳn đã ghi điểm trong mắt ban lãnh đạo Los Blancos. Nhưng anh vẫn lo ngại về việc được đá chính, vì thế Odegaard muốn nói chuyện với huấn luyện viên trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Questions at Real Madrid - Bóng Đá

 7. Lịch sử lặp lại với Dani Ceballos. Tiền vệ người Tây Ban Nha hoàn toàn không có đất diễn tại Bernabeu nên dù rất muốn tham dự Champions League mùa sau nhưng Ceballos cũng rất khó có khả năng trở về khoác áo Real Madrid. Theo Marca, thượng tầng Kền kền trắng sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị tốt.

Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục