7 'cái tên lạ' được Mourinho tin dùng trước Crystal Palace là ai?

07:03 Thứ bảy 20/05/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu cuối cùng của Man United tại Ngoại hạng Anh mùa 2016/17, có đến 7 cầu thủ ở đội dự bị được HLV Jose Mourinho dự định sẽ trao cơ hội.

1. Josh Harrop

Josh Harrop có mọi tố chất của một ngôi sao tấn công, từ kĩ thuật, tốc độ, sự sáng tạo cho đến khả năng chuyền bóng, dứt điểm. Anh có thể chơi rộng, từ hộ công, trung tâm cho đến 2 cánh. Ngoài ra, sự điềm tĩnh trước khung thành đối phương giúp Harrop có thể đưa ra những quyết định chính xác, có tính đột biến cao. Ở đội dự bị, Harrop đã ghi đến 10 bàn thắng sau 25 trận đấu.

 - Bóng Đá

 

2. Zak Dearnley

Dearnley sinh năm 1998, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất ở đội dự bị. Không chỉ có khả năng tham gia tấn công, Dearnley còn là chốt chặn từ xa đáng tin cậy.

3. Scott McTominay

McTominay từng san sẻ nhiệm vụ của một số 10 với Marcus Rashford ở đội U-16. Còn hiện tại, anh đã có xu hướng đá lùi sâu ở hàng tiền vệ, nơi phát huy mọi điểm mạnh của anh. McTominay đã ghi được cú đúp vào lưới đội dự bị Southampton, và có trận ra mắt đội một Man United từ ghế dự bị, trong thất bại 0-2 của Quỷ đỏ trước Arsenal cách đây chưa lâu.

4. Demi Mitchell

 - Bóng Đá

 

Mitchell sở hữu tốc độ rất tốt. Dù xuất thân từ vị trí tiền vệ, nhưng anh luôn nỗ lực phấn đấu để thích ứng với vai trò hậu vệ cánh vốn dĩ không quen thuộc của mình sau khi được đôn từ đội trẻ lên đội dự bị. Không chỉ nguy hiểm trong tấn công, với những bàn thắng, kiến tạo; Mitchell còn tạo được sự chắc chắn, tin tưởng ở khâu phòng ngự.

5. Joel Pereira

Joel Pereira được HLV Jose Mourinho đánh giá là thủ thành số 1 của Bồ Đào Nha trong tương lai. Anh cho thấy triển vọng của mình trong khoảng thời gian cho mượn ở Belenenses. Pereira cũng đã có ra mắt Man United mùa này, trong chiến thắng trước Wigan tại FA Cup.

6. Axel Tuanzebe

Axel Tuanzebe là đội trưởng đội dự bị Man United và thường xuyên có tên trong danh sách đăng kí thi đấu Quỷ đỏ mùa 2016/17. Tuanzebe là một trung vệ mang trong mình tố chất thủ lĩnh tuyệt vời. Mùa 2014/15, anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất đội trẻ. Tại Ngoại hạng Anh mùa này, Tuanzebe gây ấn tượng mạnh khi 'bắt chết' Alexis Sanchez của Arsenal.

7. Matty Willock

Man United từng cạnh tranh gay gắt với Arsenal để sở hữu Matty Willock. Cần nhớ rằng 2 người anh em của Matty là Joe và Chris đều chơi cho Pháo thủ. Matty Willock là một tiền vệ tấn công, với khả năng săn bàn tuyệt vời. Trong màu áo dự bị, anh đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Liverpool và Man City.

Tài năng đặc biệt của Matty Willock:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:03 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục