6 tài năng trẻ ngoài top 3 Bundesliga đáng xem nhất: Kroos và Vidal mới

06:46 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnBundesliga đang sở hữu không ít ngôi sao xuất chúng, như Robert Lewandowski, Jadon Sancho hay Timo Werner.

 

Tất cả bàn thắng của Philipp Lahm tại Bundesliga

Bên cạnh đó, ngoài ba câu lạc bộ hàng đầu của Đức - Bayern Munich, Borussia Dortmund và RB Leipzig, vẫn có không ít tài năng đầy thú vị.

Moussa Diaby

Cầu thủ 20 tuổi sinh ra ở Paris đã chuyển từ câu lạc bộ thời niên thiếu của mình sang Bayer Leverkusen vào mùa Hè năm ngoái với mức phí 13,5 triệu bảng.

6 tài năng trẻ ngoài top 3 Bundesliga đáng xem nhất - Bóng Đá

 Diaby là thần tượng mới ở Leverkusen.

Việc phải cạnh tranh với Leon Bailey bên cánh trái ưa thích của Diaby đã khiến thời gian thi đấu của anh bị hạn chế, nhưng bốn bàn thắng và ba pha kiến tạo trong 19 lần ra sân Bundesliga là thống kê rất ấn tượng.

Weston McKennie

Chỉ mới 21 tuổi, McKennie đã có 19 lần khoác áo ĐTQG Mỹ. Tiền vệ Schalke thường được so sánh với Barcelona, Arturo Vidal, nhờ sự mạnh mẽ và lối chơi toàn diện.

"Cậu ấy là một tài năng xuất sắc," HLV David Wagner của Schalke nói. "Ở vị trí số 6 hoặc số 8, anh ấy có cá tính, một cá tính mà bạn cần. Và anh ấy cũng rất dũng cảm khi có bóng. Anh ấy có thể là một trong những tiền vệ hay nhất Bundesliga."

Arne Maier

Ngôi sao của Hertha Berlin có thể chỉ có sáu lần ra sân cho đến nay vì chấn thương đầu gối dài hạn, nhưng anh đã bước vào mùa thứ ba trong đội một CLB.

Maier được so sánh với người đồng hương Toni Kroos nhờ sự điềm tĩnh và khả năng kiểm soát bóng tốt nơi tuyến giữa. Dưới thời huấn luyện viên trưởng Bruno Labbadia, anh lại càng được kỳ vọng cao.

Josip Brekalo

Cầu thủ nhỏ bé người Croatia đã có được 11 lần khoác áo ĐTQG và tự khẳng định mình là cầu thủ quan trọng của Wolfsburg mùa này.

6 tài năng trẻ ngoài top 3 Bundesliga đáng xem nhất - Bóng Đá

 Brekalo trong màu áo Croatia.

Brekalo đang tận hưởng mùa bóng tốt nhất của mình, với ba bàn thắng và bốn pha kiến tạo ở Bundesliga, cộng thêm ba bàn thắng nữa ba kiến tạo tại Europa League. Khi được chuyển từ vai trò cánh trái sang trung tâm, cầu thủ 21 tuổi này lại càng bùng nổ.

Marcus Thuram

Con trai của nhà vô địch World Cup cùng tuyển Pháp Lilian Thuram, Marcus đang tạo dựng tên tuổi của mình ở Đức.

Sáu bàn thắng và tám pha kiến tạo của anh ấy trong 25 trận đấu tại Bundesliga thật sự ấn tượng. 'Đầu tàu' của Borussia Monchengladbach được đánh giá cao ở kĩ thuật, tốc độ, khả năng 1vs1 và di chuyển tuyệt vời.

Exequiel Palacios

Nếu chơi một phiên bản gần đây của Football Manager, có lẽ bạn sẽ biết về Palacios. Cầu thủ 21 tuổi người Argentina  đã giành được Copa Libertadores vào năm 2018 với River Plate và đã 4 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Palacios chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự ở Leverkusen. Anh có lối chơi đầu óc, sở hữu khả năng chuyền bóng rất ấn tượng.

Minh Tuấn | 14:09 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục