6h30 ngày 30/07, Real Madrid vs Barcelona: Sân khấu phụ của El Clasico

17:03 Thứ bảy 29/07/2017

Người ta vẫn gọi các trận đấu giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất Tây Ban Nha bằng cái tên mĩ miều: Siêu kinh điển. Tuy nhiên, nếu trong điện ảnh vẫn có cascadeur,

SVĐ: Hard Rock, Miami

Kèo châu Á: 1.975 1/4:0 1.95

Kèo châu Âu: 2.9 3.16 2.19

Truyền thống, danh dự, chính trị,... đó là những thứ làm nên một trận El Clasico. Barca không bao giờ muốn để thua Real và ngược lại. Ngày mai, nếu đoàn quân của Ernesto Valverde chiến thắng, họ sẽ vô địch giải ICC. Với bản thân vị tân HLV này, đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo, sẽ là chiến thắng để thu gom tất cả niềm tin còn rơi rớt đó đây, niềm tin về việc ông hoàn toàn đủ sức dẫn dắt CLB lớn nhất nhì thế giới.

 - Bóng Đá

 Liệu khán giá có được chứng kiến một trận cầu thực sự gay cấn?

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một trận đấu giao hữu. Và xét về lực lượng, thì cả hai bên nhiều khả năng sẽ không cống hiến hết những gì tốt đẹp nhất của mình. Cristiano Ronaldo vẫn còn đi nghỉ mát trong khi các đồng đội luyện tập. HLV Zinedine Zidane quyết định cho anh nghỉ ngơi dài hạn, và chỉ trở lại kịp thi đấu Siêu cúp Tây Ban Nha. Còn Barca, Neymar đang mang trên mình một dấu chấm hỏi to bự. Hành động đánh nhau với đồng đội, và phản ứng ngay trước mặt HLV Valverde, có thể khiến anh bị loại khỏi danh sách thi đấu.

Chưa kể đến việc Barca khả năng sẽ lại đá với 2 đội hình trong trận này. Như 2 lần thắng trước Juventus và Manchester United, Valverde đã cho tất cả cầu thủ ra sân thi đấu. Điều tương tự có thể xảy ra với Zidane, khi mục đích của chuyến du đấu cũng chỉ là thử nghiệm đội hình và tìm ra công thức tối ưu.

Kết quả của trận 'Siêu kinh điển' này, cũng sẽ vì thế mà không còn được đặt nặng? Đương nhiên chúng ta không thể biết hai vị HLV đang nghĩ gì. Sức ép từ BLĐ, từ CĐV là rất lớn. Zidane dù vô địch Champions League mùa trước, cũng đã thất bại trước Barca ở La Liga trong cuộc đối đầu trực diện. Khi ông cùng các học trò đả bại Juventus, đã có nhiều ý kiến nói rằng: "Đội duy nhất mạnh hơn Real thì đã bị Juventus loại." Còn Valverde như đã nói, ông cần loại bỏ tất cả những sự nghi ngờ cũng như chỉ trích, để tập trung hết sức vào công việc xây dựng đội bóng.

 - Bóng Đá

 Barca vẫn đang cho thấy sức mạnh đáng gờm.

Xét về phong độ, Barca đang nhỉnh hơn khá nhiều khi vừa cho Man Utd của Mourinho nếm trái đắng. Dù chỉ đá đội hình B ở hiệp hai, nhưng lối chơi kiểm soát và giữ khoảng cách quá tốt của họ đã khiến đối thủ chẳng biết triển khai tấn công kiểu gì. Real thì lại vừa thất bại khá nặng nề trước Man City của Pep Guardiola.

Sau trận đấu này, có thể người ta sẽ được chứng kiến rất nhiều điều thú vị. Neymar được cho là sẽ chính thức tuyên bố về tương lai, và đây có thể là trận Siêu kinh điển cuối cùng của anh. Real đang rục rịch cho thương vụ bom tấn Kylian Mbappe, đồng thời đặt tương lai của Gareth Bale vào diện nghi vấn. Cả hai sẽ thi đấu thế nào? Đó cũng là một điều đáng chờ đợi.

Đội hình dự kiến:

Real: Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Isco.

Barca: Cillessen; Semedo, Pique, Umtiti, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, L. Suarez, Neymar.

Dự đoán: 1-3

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 17:00 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục