63% fan Spurs muốn Pochettino "nẫng tay trên" người Man Utd muốn

17:33 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Như đã đưa tin, Gareth Bale gần như chắc chắn sẽ là cái tên đầu tiên phải rời Real Madrid ngay sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Trong bối cảnh bị cả các CĐV Real la ó, chế giễu lẫn mất lòng tin từ thuyền trưởng Zinedine Zidane, Bale chẳng còn lý do gì để ở lại Bernabeu.

Thời điểm hiện tại, Manchester United hiện lên như bến đỗ số một của tiền đạo người xứ Wales. Dẫu vậy, đội bóng vùng tây bắc nước Anh vẫn còn đang giữ thái độ lưỡng lự bởi lo ngại về "tiền sử" chấn thương của anh. Tuy nhiên, có vẻ như thượng tầng Old Trafford sẽ phải dứt khoát hơn với thương vụ này khi mà nhiều cổ động viên Tottenham Hotspur rất muốn câu lạc bộ đem Bale trở lại, và điều này có thể dẫn tới một động thái nào đó từ đại diện thành London.

Spurs supporters send message to Daniel Levy and Mauricio Pochettino over Gareth Bale transfer - Bóng Đá

Nhiều cổ động viên Spurs muốn Bale trở lại.

Cụ thể, theo kết quả khảo sát do tờ báo uy tín Football London thực hiện, có đến 63% người hâm mộ đã bày tỏ mong muốn chủ tịch Daniel Levy cùng huấn luyện viên Mauricio Pochettino mang ngôi sao một thời của đội bóng quay về.

Ở một diễn biến khác, mới đây tờ Mirror Sport đã đưa tin khẳng định Tottenham Hotspur đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Julian Brandt. Đại diện thủ đô nước Anh đang có một mùa bóng cực hay và hứa hẹn sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa trong mùa giải tới với quyết tâm cao ở mùa chuyển nhượng Hè này.

Anh Tú | 16:00 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục