63% CĐV Arsenal đề nghị Emery mua mục tiêu của Man Utd để tăng cường hàng công

18:06 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Arsenal dường như vẫn chưa hài lòng lắm với "hỏa lực" hiện tại của đội bóng.

Sau 8 vòng đấu ở Premier League, Arsenal hiện tại đang là một trong những đội bóng có khả năng tấn công đáng gờm nhất với 19 bàn thắng ghi được.

Pháo thủ đang sở hữu trong đội hình rất nhiều "sát thủ" thượng thừa như Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang, Danny Welbeck cùng những chân chuyền đẳng cấp như Mesut Ozil, Aaron Ramsey hay Henrikh Mkhitaryan.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, trong những chiến thắng vừa qua, Arsenal chưa phải chạm trán những đối thủ lớn và nếu như phải đụng độ các đội bóng mạnh tại Premier League, việc hàng công của Pháo thủ có thể dễ dàng ghi bàn như những trận trước đang là mối lo với các cổ động viên đội chủ sân Emirates.

Và trong một cuộc khảo sát mới đây, có đến 63% số người hâm mộ được hỏi đã trả lời rằng, Arsenal nên tăng cường thêm một chân sút trên hàng công và cái tên được lựa chọn chính là Nicolas Pepe, cầu thủ hiện đang khoác áo Lille ở Ligue 1.

63% CĐV Arsenal đề nghị Emery mua cái tên này để tăng cường hàng công - Bóng Đá

Nicolas Pepe hiện tại cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Man United. 

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sở hữu kỹ thuật thượng thừa, khả năng khuấy đảo ấn tượng cùng những tình huống săn bàn bén nhạy. Tuy nhiên, nếu muốn có được chữ ký của Pepe, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với đối thủ "nặng ký", Man Utd. Hiện tại, tiền đạo của Lille đang được định giá 14.4 triệu bảng.

Xem Video tài năng của Nicolas Pepe:

Phi Yến | 16:03 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục