62 triệu + Bale, Real quyết cuỗm "quái thú" Ngoại hạng Anh đến cùng

08:25 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có kế hoạch rất rõ ràng cho khu trung tuyến.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế dành nhiều sự chú ý cho tương lai của Gareth Bale, sau khi tiền vệ người xứ Wales tuyên bố bất mãn với HLV Zinedine Zidane và không còn thiết tha cuộc sống ở Santiago Bernabeu. Thực tế, câu chuyện tương lai của tiền vệ sinh năm 1989 vốn đã rất lùm xùm từ mùa hè 2019. Đây là thời điểm mà BLĐ Real Madrid cần cân nhắc, bán Bale để ổn định tình hình CLB.

Bên cạnh đó, HLV Zidane cũng cần những sự bổ sung mới cho khu trung tuyến, trong bối cảnh những cái tên mà ông có ở tuyến giữa hoặc sa sút phong độ, hoặc cho thấy dấu hiệu tuổi tác, không thể thi đấu và duy trì phong độ đỉnh cao như trước. Vì lẽ đó, một ngôi sao có sức chiến đấu dồi dào ở tuyến tiền vệ đang là ưu tiên hàng đầu vào lúc này.

Theo El Desmarque, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị 62 triệu bảng + Gareth Bale để đổi lấy N'Golo Kante của Chelsea về Bernabeu. Tiền vệ người Pháp luôn nằm trong tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và thuyền trưởng 47 tuổi. Kante đích thực là cái tên mà Los Blancos cần để xây dựng lại hàng tiền vệ giàu tính chiến đấu hơn.

Bid prepared: Chelsea braced for tempting £62million-plus-player transfer offer for vital Blues star - Bóng Đá

Real muốn đổi Bale lấy Kante.

Đây được xem là thương vụ tiềm năng và hài lòng đôi bên. Khi Chelsea cũng khao khát một ngôi sao tấn công tiềm năng, còn Real có được "quái thú" tuyến giữa như mong muốn của thượng tầng CLB.

Xem tài năng của Kante:

Minh Trí | 07:40 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục