6000 VĐV tham dự Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2017

14:59 Thứ tư 27/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGiải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2017 dự kiến sẽ thu hút 6000 vận động viên trong nước và quốc tế tham dự.

Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2017 nhằm cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hoá lành mạnh, tạo sân chơi giao lưu văn hoá thể thao cho du khách trong nước và quốc tế khi đến thành phố Hồ Chí Minh.

111

BTC giải trả lời những thắc mắc của truyền thông báo chí. Ảnh: Trân Quý

Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2017 có nhiều cự ly khác nhau dành cho vận động viên không chuyên, vận động viên bán chuyên và chuyên nghiệp, các quỹ từ thiện, trường học, khách du lịch trong nước và quốc tế cùng những nhân vật nổi tiếng.

Ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn Hoá Thể Thao cũng phát biểu, chia sẻ: " Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2017 sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển cộng đồng chạy bộ và thể thao ở TP.HCM. Những sự kiện lớn với đông đảo người tham dự như giải Marathon góp phần quảng bá lối sống năng động, những địa danh lịch sử ý nghĩa của Thành phố. Đây cũng là một môn thể thao bổ ích và kết nối cộng đồng cao."

Lộ trình thi đấu của giải sẽ đưa các VĐV và người hâm mộ đi qua các tuyến đường, các địa điểm, các công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của TP.HCM, thông qua đó quảng bá văn hoá - lịch sử hình thành và phát triển của TP.HCM

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 13:25 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục