60 cầu thủ sinh năm 2000 xuất sắc nhất (Phần 8): Lazio cũng có Donnarumma

00:20 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong lúc Gianluigi Donnarumma tung hoành trên sân cỏ, Lazio đã âm thầm chiêu mộ một thủ môn đầy triển vọng có chiều cao 1m98 vào Tháng Giêng năm ngoái.

Pedro Neto (Lazio/Bồ Đào Nha) - Tiền vệ cánh

Là con trai của một cựu VĐV khúc côn cầu trên băng và cháu trai của cựu cầu thủ bóng đá, Neto đã khiến Lazio phải chi số tiền rất lớn lên đến 17 triệu euro để có anh vào mùa Hè vừa qua từ Braga (7,5 triệu euro khoản vay 2 năm, 4,5 triệu euro mua đứt vào mùa giải 2019/20 và 5 triệu euro theo thành tích).

 - Bóng Đá

 

Neto ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB cũ Braga chỉ 9 phút sau khi ra mắt. Anh có những phẩm chất tương đồng với Bernardo Silva của Man City. Sỡ hữu cái chân trái điêu luyện, Neto thi đấu chủ yếu bên cánh phải để có thể tung ra những cú sút bằng chân thuận. Anh rất thích dùng kỹ thuật để vượt qua đối thủ.

Ionut Rus (Lazio/Romania) - Thủ môn

Rus được mệnh danh là 'Donnarumma của Romania' bởi chiêu cao 'khủng' lên đến 1m98. Cao là thế nhưng anh lại có phản xạ rất nhanh nhẹn.

 - Bóng Đá

 Khi nào Simeone Inzaghi trình làng chàng trai này?

"Tôi đã nhận được một số lời đề nghị từ các CLB Anh, Italia và Hà Lan. Tôi quyết định chọn Lazio bởi tôi thích dự án của CLB", Rus phát biểu. Rất có thể Simone Inzaghi đóng vai trò chủ chốt trong việc đem thủ môn này về Lazio. Anh được xem là 'người gác đền' tương lai của tuyển Romania.

Kirill Kolesnichenko (Chertanovo/Nga) - Tiền vệ cánh

Khi mới 15 tuổi, Kolesnichenko đã được ra mắt trong đội một của Chertanovo và trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất nước Nga thi đấu tại một CLB chuyên nghiệp. Anh là mẫu cầu thủ chạy cách có điểm mạnh về kỹ thuật và thi đấu tốt cả hai biên.

 - Bóng Đá

 

Kolesnichenko có phong cách giống với Andriy Yarmolenko, người đang thi đấu trong màu áo Dortmund.

Ilya Martynov (Krasnodar/Nga) - Trung vệ

Thông minh, phán đoán vị trí tốt, bĩnh tĩnh và có khả năng tổ chức, chỉ huy hàng phòng ngự, Martynov là niềm hy vọng của bóng đá nước Nga. Ở một quốc gia mà Segey Ignasevich (38 tuổi) và hai anh em nhà Berezutski (35 tuổi) vẫn được xem là những người xuất sắc nhất ở vị trí trung vệ, cơ hội để Martynov bước chân vào tuyển quốc gia đã ở rất gần.

 - Bóng Đá

 Cơ hội để Martynov có mặt tại World Cup 2018 không phải là không có.

Bên cạnh những phẩm chất kể trên, Martynov rất mạnh mẽ trong không chiến. Anh đã có được 3 bàn thắng bằng đầu kể từ Tháng 11 năm ngoái đến hiện tại.

Armin Djerlek (Partizan Belgrade/ Serbia) - Tiền vệ công

Đội trưởng U17 Serbia là một tiền vệ công sắc sảo. Phong cách của Djerlek rất đặc biệt, anh không thích giữ bóng lâu trong chân. Thay vào đó, Djerlek dùng khả năng quan sát cũng như sự phán đoán tình huống tinh tế để luân chuyển bóng nhanh cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Nhạc trưởng mới của Serbia trong tương lai.

Một số người cho rằng Djerlek sẽ là 'Adem Ljajic mới', một số khác lại nhận xét anh có điểm giống với Hazard. Hãy cùng chờ xem, trong tương lai Djerlek sẽ là ai?.

Lyle Foster (Orlando Pirates/Nam Phi) - Tiền đạo

Foster đang bắt đầu chập chững tạo nên dấu ấn tại Nam Phi khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân tại giải vô địch quốc gia. Và chỉ vài tháng sau khi xuất hiện, Foster đã gây chú ý với các tuyển trạch viên của Anh và Đức.

 - Bóng Đá

 

HLV Milutin Sredojevic hiện tại của Orlando Pirates gọi Foster là 'tài năng đặc biệt' cần được nuôi dưỡng.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 23:30 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục