6 võ sĩ Joshua muốn thượng đài trước khi giải nghệ

17:35 Thứ hai 20/04/2020

Nhà vô địch hạng nặng giữ 3 đai WBA, WBO và IBF, Anthony Joshua tiết lộ 6 cái tên anh muốn so găng trong thời gian tới, đặc biệt là trận thống nhất đai với Tyson Fury.

Anthony-Joshua-01

Màn so găng giữa Joshua và Tyson Fury (phải) là trận đấu được mong chờ nhất làng quyền anh hiện tại. Fury hiện giữ đai WBC sau chiến thắng trước Deontay Wilder hồi tháng 2. Joshua cũng đòi lại 3 đai vô địch WBA, WBO và IBF từ tay Andy Ruiz Jr ở trận tái đấu vào tháng 12/2019. Anh luôn sẵn sàng đấu với Fury để xác định nhà vô địch tuyệt đối.

Anthony-Joshua-02

Cái tên thứ 2 mà Joshua muốn thượng đài không ai khác là Deontay Wilder (phải). Dù võ sĩ người Mỹ để mất đai vô địch vào tay Fury, cú đấm sấm sét bằng tay trái của anh vẫn thu hút nhiều võ sĩ muốn chinh phục. Hầu hết người hâm mộ quyền anh hạng nặng cho rằng Joshua sẽ dễ dàng hạ gục Wilder. Ảnh: Sporting Life.

Anthony-Joshua-03

Khả năng Joshua thượng đài với Fury có thể xảy ra đến mùa hè năm 2021, vì WBC yêu cầu người giữ đai phải so găng với Dillian Whyte. Trong thời gian này, Joshua muốn đối đầu Oleksandr Usyk (trái). Võ sĩ 33 tuổi là người đầu tiên trong lịch sử nắm giữ cả 4 đai vô địch thế giới WBA, WBO, WBC và IBF. Usyk sẽ là thử thách lớn cho Joshua. Ảnh: Unian.

Anthony-Joshua-04

Jarrell Miller (phải) là cái tên gây bất ngờ khi Joshua muốn đối đầu. Vốn dĩ 2 võ sĩ này được lên kế hoạch cho trận đấu vào tháng 6/2019, nhưng bị hủy bỏ sau khi Miller nhận kết quả xét nghiệm dương tính với doping. Trong sự nghiệp thi đấu, Miller bất bại 24 trận với 23 chiến thắng và 1 hoà. Ảnh: Sport Bible.

Anthony-Joshua-05

Luis Ortiz (phải) là đối thủ thú vị của Joshua. Võ sĩ người Cuba để thua 2 lần trước Wilder, nếu Joshua đánh bại Wilder trước khi đối đầu Ortiz, điều đó đặt ra câu hỏi liệu nhà vô địch hạng nặng có cần chiến đấu với Ortiz hay không.

Anthony-Joshua-06

Tay đấm 41 tuổi giữ đai WBA hạng nặng tạm thời từ 2015 đến 2016. Dù bị Wilder đánh bại 2 lần, Ortiz vẫn là đối thủ đáng gờm với 31 chiến thắng sau 35 trận, trong đó có đến 26 trận thắng knock-out. Ảnh: Great W Bet.

Anthony-Joshua-07

Adam Kownacki là cái tên cuối cùng Joshua tiết lộ. Đây cũng là cuộc chiến thú vị khi Kownacki hiện đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng võ sĩ hạng nặng hay nhất. Joshua nhìn thấy tiềm năng và mối đe doạ của võ sĩ người Ba Lan. Trong 21 lần thượng đài, Kownacki chỉ để thua 1 trận, và có đến 15 trận thắng knock-out. Ảnh: Sky Sports.

Tuệ An | 15:57 20/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục