"6 tuần qua ở Man Utd là thời khắc tồi tệ nhất đời tôi"

16:55 Thứ ba 18/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez lần đầu lên tiếng sau khi nổ súng trở lại trong màu áo Chile.

Alexis Sanchez đã trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng tại Man United. Trong 20 lần ra sân ở Premier League mùa này, chân sút người Chile chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng. Màn trình diễn không hề xứng đáng với danh tiếng của Sanchez.

Cơn khủng hoảng phong độ tạm thời lắng xuống khi Sanchez thi đấu rất hay ở trận ra quân của Chile đối đầu Nhật Bản tại Copa America 2019. Theo đó, Sanchez đã ghi được 1 bàn thắng, đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Chile hạ gục đại diện đến từ châu Á với tỷ số 4-0.

Alexis Sanchez speaks out on Manchester United situation - Bóng Đá

 Sanchez đã nổ súng trở lại.

Pha lập công trước Nhật Bản là bàn thắng đầu tiên của Sanchez sau 5 tháng liên tiếp tịt ngòi. Trước đó, lần gần nhất Sanchez nổ súng là ở trận Man United thắng Arsenal với tỷ số 3-1 tại FA Cup vào ngày 26/01.

Phát biểu sau trận, Sanchez cũng tự thừa nhận quãng thời gian tệ hại không ghi bàn ở Man United: "6 tuần qua là thời khắc tồi tệ nhất tôi từng trải qua trong đời. Giờ mọi chuyện đã ổn hơn. Hy vọng bàn thắng này sẽ giúp tôi tự tin hơn.

Hiệp một, tôi gặp đôi chút khó khăn nhưng tôi đã thi đấu tự do và chơi hứng khởi hơn sau giờ nghỉ. Đây là trận đấu khó khăn nhưng quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng. Bây giờ toàn đội đang hướng đến trận đấu tiếp theo."

Video màn trình diễn của Alexis Sanchez vs Nhật Bản:

Tiểu Lam | 16:57 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục