6 tố chất của Diogo Jota khiến Jurgen Klopp mê mệt

15:18 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp là một fan lớn của tân binh sắp ra mắt Diogo Jota.

Theo The Athletic, Liverpool đã nhanh chóng tiến hành việc ký hợp đồng với Diogo Jota từ Wolves, mức phí lên tới 45 triệu bảng theo kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo mới trong mùa Hè 2020 của Jurgen Klopp.

Liverpool boss Jurgen Klopp wanted Diogo Jota for six reasons ahead of £41m transfer - Bóng Đá

 Jota là bản hợp đồng chất lượng của The Kop.

HLV Klopp muốn có một chân sút chất lượng để làm phương án dự phòng cho bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Timo Werner được coi là quá đắt cho một lựa chọn dự phòng với giá 53 triệu bảng và cầu thủ người Đức được cho là muốn đảm bảo suất chính thức.

Werner cuối cùng đã ký hợp đồng với Chelsea, và Liverpool phải đau đầu tìm kiếm giải pháp thay thế. Giờ đây, họ đã có được cầu thủ lý tưởng khi Jota chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm tại Anfield.

Và cũng theo The Athletic, tiền đạo người Bồ Đào Nha lọt vào 'mắt xanh' của Jurgen Klopp nhờ 6 tố chất quan trọng, bao gồm: sự linh hoạt, quyết tâm, khả năng đánh hơi bàn thắng, cường độ hoạt động, khả năng chơi bóng ở nhiều vị trí trên hàng công và sự thông minh khi có hoặc không có bóng.

Thành tích ghi bàn của Jota rất ấn tượng trong những năm gần đây. Anh đã có 44 bàn thắng và 19 pha kiến tạo trong 131 trận cho Wolves.

Với sự bổ sung chất lượng từ Thiago Alcantara và Jota cùng bộ khung sẵn có, Liverpool đã sẵn sàng để chinh phục các danh hiệu trong mùa bóng 2020/21.

Ngày đầu của Klopp ở Anfield:

 
Minh Tuấn | 14:48 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục