6 tiền vệ lọt vào mắt xanh của Zidane trong mùa hè

07:49 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnTheo ấn phẩm từ tờ Marca, Zinedine Zidane đã xác nhận 6 cái tên Real Madrid đang đặt mục tiêu chiêu mộ khi mùa giải kết thúc.

Với việc được tái bổ nhiệm lên chiếc ghế huấn luyện viên trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cải tổ lớn tại Bernabeu, sau những khủng hoảng trầm trọng mà câu lạc bộ Hoàng gia phải trải qua từ khi vắng bóng chiến lược gia người Pháp.

Theo ấn phẩm từ tờ Marca, Zidane đã xác định 6 tiền vệ Real muốn theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

 - Bóng Đá

 Zidane rất muốn có chữ ký của Eden Hazard.

Theo báo cáo, việc thương thảo với Chelsea về thương vụ Eden Hazard trong tuần này đã bị phía The Blues từ chối. Tuy nhiên, nếu đội chủ sân Stamford Bridge không giành được danh hiệu Europa League hoặc lọt vào top 4 tại Premier League, tiền vệ người Bỉ sẽ tự tiến cử với ban lãnh đạo Los Blancos.

Phía Real cũng đang rất quan tâm ngôi sao đang thi đấu cho Manchester United, Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo quỷ đỏ từ khi Mourinho ra đi. Nhưng Zidane vẫn hy vọng có thể có được chữ ký của Pogba khi mùa giải kết thúc.

Nếu cả hai thương vụ Pogba và Hazard đều bất thành, “Kền kền trắng” sẽ chuyển mục tiêu sang nhạc trưởng của Tottenham Hotspur, Christian Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch chỉ còn hợp đồng một năm với Spurs, đây chính là thương vụ sáng nhất với Real nếu họ chịu chi mức giá hợp lý với những gì mà Tottenham yêu cầu.

Ngoài ra, các cầu thủ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, Thiago Alcantara của Bayern Munich và ngôi sao của Juventus, Miralem Pjanic đều đang trong tầm ngắm của Los Blancos.

Trường Sơn | 06:37 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục