6 'thương binh' trở lại tập luyện, Solskjaer thôi lo lắng

21:23 Thứ tư 20/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHàng loạt 'thương binh' của Man Utd đã bình phục để tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Đó là thông tin khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể nào vui hơn trước trận đấu với Sheffield United ngày Chủ nhật tới, dù khả năng họ ngay lập tức góp mặt trong đội hình xuất phát là không nhiều.

6 thương binh Mu trở lại tập luyện - Bóng Đá

 Matic trở lại, nhưng McTominay vẫn phải dưỡng thương.

Luke Shaw - người đã vắng mặt kể từ trận đấu với Crystal Palace hồi tháng 8 - đang nỗ lực để trở lại với thể lực sung mãn nhất.

Axel Tuanzebe có vẻ như đã khỏe khoắn sau khi bị rút ra khỏi trận hòa với Liverpool trong thời gian khởi động.

Scott McTominay đã không tập luyện với các đồng nghiệp của mình sau khi gặp chấn thương mắt cá chân trong trận đấu gần nhất, chiến thắng trước Brighton & Hove Albion. Bù lại, Nemanja Matic đã sẵn sàng ra sân giúp HLV Solskjaer bớt đau đầu nơi tuyến giữa, nhất là khi Paul Pogba tiếp tục vắng mặt.

3 cầu thủ đã vắng mặt dài hạn là Eric Bailly, Tim Fosu-Mensah và Diogo Dalot cũng đã có những buổi tập đầy đủ cùng các đồng đội. Sự trở lại của họ thật sự quan trọng, khi Man Utd đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

Trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ, một số tài năng trẻ ở đội học viện như Teden Mengi, Di'Shon Bernard, Largie Ramazani và D'Mani Mellor cũng được tập luyện cùng. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ tấn công Ramazani hoàn toàn có thể được trao cơ hội ở những trận đấu tới.

Solskjaer tự tin với lực lượng của Man Utd:

Minh Tuấn | 20:16 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục