6 tân binh của PSG đã thi đấu như thế nào sau lượt đi?

19:35 Thứ tư 01/01/2020

TinTheThao.com.vnSau nửa mùa giải, các tân binh của Paris Saint-Germain đã thi đấu như thế nào?

Keylor Navas – 9/10

Keylor Navas đang chứng minh anh là chữ ký đáng tiền của PSG. Từ Champions League cho đến Ligue 1, thủ thành người Costa Rica đều thi đấu ấn tượng. Sau 18 trận trên mọi đấu trường, Navas đã giữ sạch lưới 12 lần.

Màn trình diễn đỉnh cao nhất của Navas đến thời điểm hiện tại diễn ra khi PSG chạm trán Real Madrid ở Champions League. Đó là trận hòa 2-2 ở Bernabeu và Navas thực hiện 10 nỗ lực cứu thua. Nếu PSG không có điều này, họ đã trắng tay về nhà.

Đánh giá đội hình của PSG sau nửa mùa giải - Bóng Đá

 Navas đang bắt tốt tại PSG.

Abdou Diallo – 5/10

Abdou Diallo là bản hợp đồng rất được kỳ vọng giúp hàng thủ của PSG chắc chắn hơn. Thế nhưng, sau giai đoạn lượt đi, cựu sao Dortmund không nhận được quá nhiều sự tín nhiệm từ HLV Thomas Tuchel.

Lúc này Thiago Silva, Marquinhos hoặc Presnel Kimpembe đang thi đấu tốt nên hẳn trung vệ người Pháp cần chờ cơ hội ở giai đoạn thứ 2 của mùa giải.

Pablo Sarabia – 6/10

Vào giai đoạn đầu mùa, Pablo Sarabia thi đấu rất tốt khi những ngôi sao đình đám trên hàng công là Neymar, Edinson Cavani và Kylian Mbappe gặp chấn thương. Thế nhưng, kể từ thời điểm Neymar, Mbappe và cả Icardi bắt đầu vào guồng, tần suất ngồi dự bị của Sarabia bắt đầu nhiều hơn.

Sau chặng đường đầu tiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đóng góp 4 bàn thắng và 5 kiến tạo. Một thành tích tạm chấp nhận đối với một tân binh.

Ander Herrera – 3/10

Có thể nói Ander Herrera là tân binh thất vọng nhất của PSG trong mùa hè vừa rồi. Cựu sao Man Utd được kỳ vọng rất nhiều khi đến sân "Công viên các hoàng tử" nhưng anh thi đấu không thực sự nổi bật.

Đánh giá đội hình của PSG sau nửa mùa giải - Bóng Đá

 Herrera chưa thể hòa nhập cùng các đồng đội mới.

Chấn thương là một phần nguyên nhân khiến tiền vệ người Tây Ban Nha đánh mất chính mình. Ngoài ra, sự cạnh tranh tại khu trung tuyến ở PSG thực sự quá khốc liệt.

Idrissa Gueye – 7/10

Trong bối cảnh Herrera đang thi đấu thất vọng thì Idrissa Gueye đã chứng minh bản thân đáng tiền đến thế nào. Anh thường được HLV Thomas Tuchel bố trí thi đấu trong sơ đồ 3 tiền vệ với Marquinhos và Marco Verratti. Thi đấu khôn ngoan, xông xáo, sở hữu nền tảng thể lực dồi dào đã giúp cựu cầu thủ Everton trở thành mảnh ghép quan trọng tại khu trung tuyến.

Mauro Icardi – 10/10

Nếu cần chọn ra tân binh xuất sắc nhất của PSG, Mauro Icardi xứng đáng với danh xưng đó. 14 bàn/18 trận trên mọi đấu trường là con số ấn tượng dành cho một tân binh. 

Đánh giá đội hình của PSG sau nửa mùa giải - Bóng Đá

 PSG đang có họng pháo hạng nặng là Icardi.

Chính phong độ xuất sắc ấy của Icardi đã khiến Edinson Cavani sắp sửa chia tay nhà ĐKVĐ Ligue 1. Hiện tại, Icardi đang kết hợp cùng Neymar, Mbappe tạo thành tam tấu hủy diệt.

Video Icardi kết thúc pha phối hợp giữa Neymar và Mbappe:

Lữ Phong | 18:37 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục