6 sát thủ săn bàn đáng gờm châu Âu ở hiện tại: Ronaldo biến mất, bộ đôi này xưng hùng

16:43 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnCác giải đấu hàng đầu châu Âu chứng kiến cuộc cạnh tranh bàn thắng khốc liệt từ những ngôi sao tên tuổi.

6. Andre Silva

Andre Silva gia nhập AC Milan vào mùa hè năm 2017 nhưng ngôi sao Bồ Đào Nha không có được phong độ tốt nhất. Sau 24 trận đấu, tiền đạo 22 chỉ bỏ túi 2 pha lập công. Đến kỳ chuyển nhượng hè qua, Silva quyết định gia nhập Sevilla và đây là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt của anh.

6 sát thủ săn bàn đáng gờm châu Âu ở hiện tại:  - Bóng Đá

 

Chỉ sau 8 vòng đấu, chân sút số 12 sở hữu 7 bàn thắng. Không những vậy, anh còn vượt mặt Bale, Griezmann lẫn Messi để đứng thứ 2 trong cuộc đua Pichichi mùa giải 2018/2019. Hơn hết, anh đã giúp đội nhà chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga.

5. Paco Alcacer

Giống Andres Silva, Paco Alcacer không thể hòa hợp và tỏa sáng trong màu áo Barcelona. Kể từ khi chuyển đến Dortmund, ngôi sao người Tây Ban Nha như cá gặp nước. Tên của anh xuất hiện đều đặn trên bảng điện tử bàn thắng.

6 sát thủ săn bàn đáng gờm châu Âu ở hiện tại:  - Bóng Đá

 

Sau 3 lần ra sân, Alcacer đã ghi được 6 bàn thắng tại Bundesliga. Dù chỉ ra sân từ ghế dự bị, chân sút 25 đang đóng góp không nhỏ trong vị trí nhất bảng của đội nhà thời điểm hiện tại. Chưa kể, tiền đạo xứ bò tót cũng ghi 1 bàn thắng ở Champions League.

4. Eden Hazard

Nói về phong độ hiện tại của Hazard thì chỉ có thể gói gọn trong 1 từ tuyệt vời. Ở đội tuyển quốc gia hay Chelsea, ngôi sao 21 tuổi đều thi đấu chắc chắn, thông minh và tạo được khác biệt. Dù The Blues vừa thay tướng, chân sút số 10 cũng ngay lập tức hòa nhập và tỏa sáng dưới thời Sarri.

6 sát thủ săn bàn đáng gờm châu Âu ở hiện tại:  - Bóng Đá

 

Sau 8 lần ra sân ở Premier League, tiền vệ 27 tuổi có 7 pha lập công và 3 kiến tạo. Phải kể đến nhất chính là bộ mặt ấn tượng của anh trong 2 lần đối đầu với Liverpool. Không những vậy, anh còn bỏ lại Mohamed Salah, Sergio Aguero, Harry Kane, Romelu Lukaku và Pierre-Emerick Aubameyang để dẫn đầu đường đua "Vua phá lưới".

3. Neymar Junior

Dù liên tiếp vướng phải ồn ào về tương lai cũng như đời sống cá nhân, tuy nhiên, điều đó không thể phủ nhận tài năng của Neymar. Ngay mùa giải đầu tiên ở PSG, ngôi sao người Brazil lập tức đặt sức ảnh hưởng cũng như dấu ấn lên đội nhà. Với 28 bàn thắng cùng 16 kiến tạo, chân sút Nam Mỹ góp công rất lớn trong chức vô địch Ligue 1 của CLB.

6 sát thủ săn bàn đáng gờm châu Âu ở hiện tại:  - Bóng Đá

 

Mùa giải mới khởi tranh, Neymar tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng cùng bản năng săn bàn đáng nể. Sau 8 vòng đấu, tiền đạo số 10 có 8 pha lập công, dẫn đầu cuộc đua "Vua phá lưới". Ngoài ra, anh cũng có 3 bàn thắng ở đấu trường châu Âu.

2. Kylian Mbappe

Mbappe xứng đáng là tài năng trẻ số 1 thế giới. Sau màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup 2018, ngôi sao người Pháp tiếp tục tỏa sáng ở PSG trong mùa giải mới. Cùng với Neymar, chân sút 19 tuổi đang là cây săn bàn chủ chốt của đội nhà.

6 sát thủ săn bàn đáng gờm châu Âu ở hiện tại:  - Bóng Đá

 

Sau 8 vòng đấu, tiền đạo số 7 cũng có 8 bàn thắng và 3 kiến tạo. Trong khi đó, ở Champions League, anh bỏ túi 2 pha lập công cùng 1 đường chuyền cho đồng đội. 

1. Lionel Messi

Messi luôn là nỗi khiếp sợ với toàn châu Âu khi anh liên tiếp giữ vững phong độ cũng như bản năng săn bàn. Ở đấu trường La Liga, sau 8 vòng đấu, Leo có 6 pha lập công cùng 4 kiến tạo. Nhưng phải kể đến nhất chính là màn trình diễn xuất sắc ở Champions League.

6 sát thủ săn bàn đáng gờm châu Âu ở hiện tại:  - Bóng Đá

 

Chỉ qua 2 vòng đấu, chưa kể phải gặp Tottenham, ngôi sao Argentina đã bỏ túi 5 bàn thắng. Hiển nhiên, anh cũng đang dẫn đầu danh sách ''Vua phá lưới'' tại đấu trường châu Âu. 

Bạch Băng | 15:53 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục