6 sao trẻ nổi bật nhất trong chuyến du đấu mùa Hè: Greenwood, Willock, Leshabela có tên

20:08 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnCác CLB ở Premier League đang có chuyến du đấu Hè khá thành công, và trình làng không ít sao trẻ chất lượng.

Mason Greenwood

Greenwood đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer hết lời ngợi khen và so sánh với huyền thoại Ryan Giggs. Mới 17 tuổi, sao trẻ này có triển vọng không ngờ và có thể khiến người hâm mộ Quỷ đỏ an tâm hoàn toàn nếu Romelu Lukaku ra đi.

 - Bóng Đá

 Mason Greenwood có một tương lai tươi sáng.

Greenwood có tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm, chọn vị trí khôn ngoan. Sẽ không bất ngờ nếu anh được ra sân từ đầu trong trận mở màn Premier League của Man United với Chelsea vào ngày 11 tháng 8.

Eddie Nketiah

Thật khó để Nketiah có thể cạnh tranh được với Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, HLV Unai Emery đã phải thuyết phục tiền đạo này ở lại Arsenal trong mùa bóng 2019-20 thay vì cho mượn trước sự quan tâm từ Charlton cùng Bristol City. Và cầu thủ 20 tuổi này đã đáp lại bằng cách ghi ba bàn thắng hai trận đấu với Bayern Munich và Fiorentina.

Rhian Brewster

Sự nghiệp của Brewster bị chững lại vì chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài hơn 1 năm. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn đặt niềm tin vào tiền đạo 19 tuổi này bằng cách trao cho anh một bản hợp đồng 5 năm.

Mùa Hè này, Brewster ghi được 4 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu. Với anh, HLV Klopp có thể an tâm với hàng công dù Daniel Sturridge đã rời Anfield.

Joe Willock

HLV Emery đã quyết định thay Mesut Ozil bằng Willock trong hiệp hai của trận chung kết Europa League trước Chelsea vì hai lý do. Một, ông thờ ơ với ngôi sao người Đức. Hai, ông đặt trọn niềm tin vào khả năng của cầu thủ 19 tuổi.

 - Bóng Đá

  Willock có gì đó giống Dele Alli của Tottenham.

Willock là một trong 13 cầu thủ trẻ của Arsenal được trao cơ hội trong chuyến du đấu tới Mỹ. Anh đã ghi điểm trong mắt HLV Emery ở trận đấu với Bayern Munich - khi chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu, và Fiorentina - trận đấu mà anh ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 của Pháo thủ.

Billy Gilmour

Các cầu thủ trẻ của Chelsea dĩ nhiên sẽ được đặt kì vọng khi Frank Lampard được bổ nhiệm làm HLV, còn đội bóng thì bị lệnh cấm chuyển nhượng. Mason Mount và Tammy Abraham đã được nhắc đến nhiều, nhưng Gilmour mới là người gây ấn tượng mạnh nhất. Tiền vệ 18 tuổi này thậm chí còn được fan The Blues hát vang 'One Billy Gilmour'.

Khanya Leshabela

Leicester được đặt kì vọng lớn sau khi chiêu mộ nhiều tân binh chất lượng dưới thời Brendan Rodgers. Tuy nhiên, vị HLV này cũng đặt nhiều niềm tin vào các cầu thủ trẻ khi đưa 9 thành viên của đội U23 đến nơi tập trung của đội bóng tại Pháp.

Leshabela - tiền vệ 19 tuổi người Nam Phi - là một trong những cầu thủ có triển vọng hấp dẫn nhất. Anh đã được so sánh với James Maddison sau màn trình diễn ấn tượng trước Scunthorpe.

Theo Planetfootball

Minh Tuấn | 19:26 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục