6 sao mai Arsenal vừa được Emery trình làng tại Europa League là ai?

12:20 Thứ sáu 30/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChạm trán Vorskla Poltava, HLV Unai Emery đặt niềm tin vào sức trẻ. Không phụ tin tưởng của ông thầy, những trụ cột tương lai của Pháo Thủ đã nghiền nát đối thủ 3-0.

Emile Smith-Rowe

6 sao mai Arsenal bùng nổ tại Europa League sáng nay là ai? - Bóng Đá

 Chủ nhân bàn mở tỷ số.

Thêm một lần được HLV Unai Emery trao cơ hội và thêm một lần Smith-Rowe tỏa sáng. Không quá khi nói viên ngọc người Anh là cái tên nổi bật nhất phía Pháo Thủ rạng sáng nay.

Không chỉ mở tỷ số bằng pha chớp thời cơ nhạy bén, Smith-Rowe còn liên tiếp làm hàng thủ Vorskla quay cuồng bởi những pha đi bóng lắt léo, khả năng đạo diễn tấn công dựa trên nền tảng nhãn quan chiến thuật xuất sắc.

3 bàn thắng qua 6 trận góp mặt mùa này, chỉ còn là vấn đề thời gian đến khi Emery trình làng sản phẩm triển vọng nhất học viện CLB tại Premier League.

Joe Willock

6 sao mai Arsenal bùng nổ tại Europa League sáng nay là ai? - Bóng Đá

Joe Willock là em của Matty Willock, tiền vệ thuộc biên chế Man Utd.

Trẻ tuổi nhất trong 3 anh em nhà Willock, nhưng Joe đang có khởi đầu hứa hẹn hơn 2 người anh trai. Nếu như người anh Matty ở tuổi 22 vẫn chưa một lần khoác áo đội một Manchester United, tương tự là Chris cùng tại Arsenal, thì Joe Willock thậm chí đã ra mắt Premier League từ cuối mùa trước.

Được tin tưởng trước Vorskla, sao mai 19 tuổi để lại dấu ấn bằng pha đặt lòng tinh tế làm bó tay thủ thành Bogdan Shust, ấn định thắng lợi 3-0 cho Pháo Thủ.

Thi đấu ở vai trò tiền vệ con thoi, sự điềm tĩnh và bản lĩnh tự tin cầm bóng trước áp lực là điểm mạnh Willock có thể mang đến cho tuyến giữa đội nhà.

Eddie Nketiah

6 sao mai Arsenal bùng nổ tại Europa League sáng nay là ai? - Bóng Đá

 Nketiah có trận đấu không như ý.

Không may mắn như 2 đồng đội trong tam tấu hàng công, Nketiah có lý do để tiếc nuối với ít nhất 2 lần bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Dù không có được thể hiện như ý ngày đá chính, tài năng của Nketiah vẫn là không thể phủ nhận.

Chẳng ai có thể quên cách sát thủ người Anh bắn hạ Norwich bằng 2 pha làm bàn chớp nhoáng, giúp Arsenal ngược dòng ngoạn mục dù bị dẫn trước đến tận phút 85 ở Carabao Cup năm ngoái. Trước đó, Nketiah cũng là máy làm bàn hạng nặng ở cấp độ trẻ cả trong màu áo CLB lẫn các lứa U18 đến U21 Tam Sư.

Zech Medley

6 sao mai Arsenal bùng nổ tại Europa League sáng nay là ai? - Bóng Đá

 Medley sở hữu chiều cao 1m95.

Vào sân thay thế Rob Holding ở phút 60, Medley thể hiện sự bình tĩnh và vững vàng với bóng ở trung tâm bộ tứ vệ. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng phong cách mạnh mẽ, trung vệ 18 tuổi còn được đánh giá cao bởi tố chất thủ lĩnh khi mang băng thủ quân U18 Arsenal mùa trước.

Một điểm cộng khác của Medley là sự đa năng, có thể đảm nhận vai trò hậu vệ cánh và thậm chí chơi ở hàng tiền vệ.

Bakayo Saka

6 sao mai Arsenal bùng nổ tại Europa League sáng nay là ai? - Bóng Đá

 Saka gây ấn tượng bởi tốc độ.

Gương mặt trẻ nhất góp mặt trên sân tối qua. Mới 17 tuổi nhưng Saka được CĐV Pháo Thủ đặt rất nhiều kỳ vọng bởi lối chơi giàu tốc độ và đột biến. Nếu thủ môn Shust không kịp thời giải nguy, "Cơn lốc cánh trái" đã có được bàn ra mắt, chỉ vài phút sau lần đầu xuất hiện trong màu áo đội một.

Charilie Gilmour

6 sao mai Arsenal bùng nổ tại Europa League sáng nay là ai? - Bóng Đá

 Gilmour cũng được Emery trình làng.

Cùng có lần đầu tiên ra mắt như Medley và Saka, Gilmour hoàn toàn không cho thấy bất kỳ sự bỡ ngỡ nào. Là chốt chặn tuyến giữa đáng tin cậy, khi cần niềm hy vọng Scotland còn có thể dâng cao tạo nguy hiểm lên khung thành đối phương. 

Phụng Sồ | 10:20 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục