6 "quái kiệt" sẽ giúp Napoli đánh bại Barca: "Nỗi ám ảnh" từ AS Roma

18:33 Thứ ba 25/02/2020

Nhiều khả năng, việc thành bại của Napoli trước Barcelona sẽ được quyết định bởi 6 cái tên sau đây.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng mai (26/2), Napoli sẽ đối đầu vời Barcelona tại San Paolo trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League.

 - Bóng Đá

 Ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, 2 đội đã từng chạm trán với nhau ở Michigan, Hoa Kỳ. Barcelona đã giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, trong trận đấu tại San Paolo sắp tới, mọi chuyện có thể sẽ khác. Nhân dịp này, hãy cùng bongda.com.vn nhìn lại những nhân vật có thể sẽ giúp Napoli tạo nên điều bất ngờ.

 - Bóng Đá

 1. Gennaro Gattuso: Napoli bị đánh giá là ở "cửa dưới". Do đó, họ sẽ cần đến sức mạnh tinh thần để đánh bại Barcelona. HLV Gennaro Gattuso rất giỏi trong việc truyền lửa cho các cầu thủ và điều này sẽ được ông thể hiện trong trận đấu sắp tới.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Rino còn có nhiều lần đối đầu với Barcelona khi còn là cầu thủ. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia người Italia khẳng định rằng mình đã tìm ra phương án đánh bại Blaugrana. Điều này giúp cho các Tifosi cảm thấy rất vui mừng.

 - Bóng Đá

 2. Kostas Manolas: Với việc Kalidou Koulibaly chưa bình phục chấn thương, trung vệ người Hy Lạp được kì vọng sẽ giúp khung thành của Napoli đứng vững.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, cái duyên với Barcelona của Manolas cũng giúp cho các Tifosi của Napoli cảm thấy tự tin. Cách đây 2 năm, anh đã cùng với AS Roma tạo nên cuộc lội ngược dòng khó tin trước Blaugrana.

 - Bóng Đá

 3. Lorenzo Insigne: Gennaro Gattuso truyền lửa bên ngoài đường pitch, còn Lorenzo Insigne sẽ giúp ngọn lửa ấy đến gần hơn với các đồng đội. Ngoài ra, lối chơi kỹ thuật của chàng trai 28 tuổi cũng hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột biến. Không phải ngẫu nhiên mà Insigne được xem là "Messi Italia".

 - Bóng Đá

 4. Fabian Ruiz: Cuộc chiến với Barcelona cũng là cơ hội để tiền vệ 24 tuổi thể hiện tài năng của mình. Blaugrana đã theo dõi chàng trai người Tây Ban Nha từ lâu. Nếu chơi tốt, Fabian Ruiz có thể sẽ khiến Barcelona bỏ ra 60 triệu euro để đưa anh về Camp Nou.

 - Bóng Đá

 5. Dries Mertens: Tiền đạo người Bỉ đã sở hữu 11 bàn thắng sau 27 trận đấu ở mùa giải này. Nếu sút tung lưới Barcelona, Dries Mertens sẽ san bằng kỉ lục của Marek Hamsik để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Napoli (121 bàn).

 - Bóng Đá

 6. Fernando Llorente: Mặc dù thường xuyên phải ngồi dự bị nhưng "Vua sư tử" cũng sẵn sàng "cất tiếng gầm" nếu được trao cơ hội. Kinh nghiệm đối đầu với Barcelona khi còn khoác áo Tottenham, Juventus và Athletic Bilbao của Llorente là điều Napoli rất cần trong trận đấu sắp tới.

(*) Xem lại trận đấu Barcelona 4-0 Napoli:

Faro | 17:35 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục