6 nhân vật quen thuộc ở RB Leipzig (P2): Riise 2.0; Nuối tiếc của Arsenal

22:40 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnDưới đây là những cầu thủ không xa lạ, nhưng từng là hàng thải hoặc không có cơ hội chơi bóng ở CLB chủ quản, trước khi gia nhập Leipzig...

Angelino (Man City)

Ngôi sao người Tây Ban Nha từng là cầu thủ đá chính cho Man City ở trận derby Manchester gây tiếng vang vào cuối năm ngoái (tại Premier League). Tuy vậy, không hiểu lý do vì sao Pep Guardiola vẫn quyết định cho Angelino đi tu nghiệp, dù Mendy hay Zinchenko không còn là chính mình.

ANGELINO JOINS RED BULL LEIPZIG ON LOAN - Bóng Đá

Angelino không được trọng dụng ở Man City.

Hậu vệ sinh năm 1997 sở hữu cái chân trái đặc trưng, với những tình huống tạt hoặc dứt điểm cực mạnh, khiến chúng ta liên tưởng đến John Arne Riise. Cầu thủ này hiện được trọng dụng đá chính ở Leipzig và còn nguyên cơ hội trở lại Anh chứng tỏ mình với nhà đương kim vô địch Premier League.

Emil Forsberg (Thụy Điển)

Khác với các trường hợp ở trên, Forsberg đến Leipzig với tư cách một ngôi sao ở Thụy Điển. Cầu thủ này phát triển cực nhanh và trở thành nhạc trưởng của đội tuyển quê nhà tham dự World Cup 2018, bên cạnh Victor Lindelof của Man Utd hay Andreas Granqvist (từng đá cho Wigan Athletic).

 - Bóng Đá

Forsberg là một trong những tiền vệ công hay nhất World Cup 2018.

Cho đến nay, Forsberg vẫn chơi ổn định trong màu áo đội bóng hàng đầu nước Đức. Vì lẽ đó, sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ này chuyển đi trong tương lai và giúp Leipzig kiếm được một khoản kha khá, sau động thái trị giá 3.7 triệu bảng cách đây chừng 5 năm.

Christopher Nkunku (PSG 2015 -2019)

Tưởng như Arsenal sẽ 'thu phục' Nkunku vào mùa hè năm ngoái, nhưng có vẻ như họ không sẵn sàng chi tiền và để PSG làm việc với Leipzig. Bây giờ, Nkunku đang chơi tốt cùng đội bóng Đức và chắc chắn không hối hận khi rời nước Pháp để đến một nơi ưa thích sử dụng tài năng trẻ hơn.

4 ngôi sao PSG ra đi ngay mùa hè này - Bóng Đá

 Nkunku không thể trụ lại PSG và phải gia nhập Leipzig.

Rạng sáng nay, ngôi sao sinh năm 1997 đá quá hay bên cạnh Werner và Schick trên hàng công, trước khi rời sân để nhường chỗ cho Amadou Haidara - tài năng đặc biệt người Mali. Chứng kiến Nkunku phát triển mạnh mẽ như vậy, không biết liệu BLĐ Pháo thủ có tiếc nuối sau khi từ chối chiêu mộ anh?

Xem Tottenham chuẩn bị đấu RB Leipzig:

Kỳ Anh | 22:10 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục