6 ngôi sao nhóm Big Six cần ra đi ngay tháng Giêng

18:50 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnKhi TTCN mùa Đông chuẩn bị kết thúc cũng là giai đoạn các cầu thủ đánh rơi phong độ khẩn trương tìm kiếm bến đỗ mới.

1. Dani Ceballos (Arsenal)

Who should Premier League's 'Big Six' clubs try to sell? - Bóng Đá

Ceballos trong màu áo Arsenal.

Bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid vắng mặt thời gian gần đây bởi chấn thương gân kheo. Ceballos đã trở lại trên băng ghế dự bị trước Man United, đồng thời "bắn đi" tín hiệu tích cực cho đội chủ sân Emirates.

Tài năng, đẳng cấp của Ceballos hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất sáng tạo cần thiết cho hàng tiền vệ đội bóng bắc London. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, bầu trời tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha rất ảm đạm tại Emirates. Nhiều khả năng anh sẽ ra đi ngay tháng Giêng nếu Mikel Arteta không cảm thấy giá trị mà Ceballos mang lại.

2. Marcos Alonso (Chelsea)

Who should Premier League's 'Big Six' clubs try to sell? - Bóng Đá

Alonso không thể ghi điểm với Lampard.

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải 2018/2019 đầy ấn tượng, Alonso trượt dài trong khủng hoảng phong độ. Kể từ đó đến nay, anh không thể chiếm một suất đá chính thường xuyên dưới triều đại 2 HLV Maurizio Sarri và Frank Lampard. 

Mùa giải năm nay, Alonso chỉ có 15 lần ra sân. Theo ESPN, Chelsea đã sẵn sàng để hậu vệ 29 tuổi gia nhập Inter Milan nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

3. Pedro (Chelsea)

Who should Premier League's 'Big Six' clubs try to sell? - Bóng Đá

Pedro không thể cạnh tranh với Willian.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đang dần trở thành "kẻ thừa" trong màu áo Chelsea dưới triều đại HLV Frank Lampard. Thống kê cho thấy, Pedro sở hữu vỏn vẹn 9 lần xỏ giày ra sân trên tất cả mọi đấu trường, thi đấu tổng cộng 312 phút tại Premier League.

Cựu tiền vệ Barcelona không thể cạnh tranh sòng phẳng một vị trí thi đấu chính thức với Willian. Lampard dường như không quá tin tưởng vào Pedro ở hành lang hai biên. Song song với đó, bản hợp đồng hiện tại của ngôi sao 32 tuổi sắp sửa kết thúc. Ra đi tìm kiếm bến đỗ mới được xem là quyết định hợp lý vào lúc này với Pedro.

4. Olivier Giroud (Chelsea)

Who should Premier League's 'Big Six' clubs try to sell? - Bóng Đá

Giroud cần một bến đỗ mới.

Tiền đạo người Pháp không thể cạnh tranh cho một suất đá chính trong màu áo The Blues với 2 người đàn em Tammy Abraham và Michy Batshuayi trên hàng công. Các báo cáo từ châu Âu cho biết, Giroud đã sẵn sàng di chuyển khỏi Stamford Bridge.

5. Victor Wanyama (Tottenham Hotspur)

Who should Premier League's 'Big Six' clubs try to sell? - Bóng Đá

Chấn thương khiến thời gian thi đấu của Wanyama bị gián đoạn.

Tuyển thủ quốc gia Kenya chỉ có 1 lần đá chính từ đầu mùa giải trong màu áo Tottenham Hotspur. Wanyama sở hữu 2 lần xuất hiện tại sân chơi cao nhất nước Anh, Premier League.

Thời điểm hiện tại, Wanyama thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị, đồng thời đối mặt với một tương lai đầy ảm đạm. Theo báo chí xứ sương mù, Celtic đang quan tâm sát sao đến tiền vệ sinh năm 1991 này.

6. Xherdan Shaqiri (Liverpool)

Who should Premier League's 'Big Six' clubs try to sell? - Bóng Đá

Shaqiri trong màu áo Liverpool.

Ngôi sao người Thụy Sĩ sở hữu vỏn vẹn 2 lần ra sân tại Premier League mùa này. Shaqiri là sự lựa chọn thứ 2 sau Divock Origi và tân binh Takumi Minamino. Jurgen Klopp bày tỏ ý định giữ chân cựu cầu thủ Stoke City, tuy nhiên không loại trừ khả năng The Kop sẽ bán đi tiền vệ 28 tuổi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Siêu phẩm của Marcos Alonso

Anh Nguyễn | 17:52 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục