6 ngôi sao Man Utd buộc phải 'xem giò' trong đợt tập trung ĐTQG: Vua chạy không bóng

06:24 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnCó không ít ngôi sao chất lượng để HLV Ole Gunnar Solskjaer cử đội tuyển trạch trực tiếp 'xem giò' trong đợt tập trung cùng ĐTQG này.

Timo Werner

Werner, 23 tuổi, sẽ được nghỉ ngơi ở trận giao hữu của Đức với Argentina để thật sung sức cho lần đụng độ Estonia vòng loại Euro 2020.

'Đầu tàu' của RB Leipzig đã có 7 bàn thắng sau 10 lần ra sân mùa này, và đang đặt mục tiêu đánh bại con số 17 bàn thắng của mình ở mùa giải trước. 68 bàn thắng và 28 pha kiến tạo của Timo Werner cho Leipzig kể từ năm 2016 khiến anh ấy trở thành một trong những tiền đạo sung mãn nhất châu Âu, sẽ chắc chắn sẽ cải thiện hàng công phập phù của United.

Six players Manchester United should scout during the international break - Bóng Đá

 Có không ít ngôi sao chất lượng để Man Utd hỏi mua.

Donny Van de Beek

Mùa 2018/19, Van de Beek đã chơi 57 trận, ghi 17 bàn và có 13 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Tiền vệ người Hà Lan là một trong số nhiều cầu thủ Ajax được săn đón nhiều vào mùa Hè.

Với cách di chuyển cơ động, linh hoạt, tầm nhìn tốt, Van de Beek là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ vốn khá 'tĩnh' của Man Utd. Anh được xem là 'vua chạy chỗ không bóng'.

Christian Eriksen

Man Utd rất cần một tiền vệ tấn công để cung cấp sự sáng tạo nhằm mở khóa hàng phòng ngự đối phương, và ở tuổi 27, Eriksen với tài năng đã được khẳng định ở Premier League là người có thể đáp ứng được yêu cầu.

Từ mùa Hè, Man Utd đã theo đuổi Eriksen nhưng không thành. Và mùa Đông tới, họ sẽ tái khởi động thương vụ này, khi hợp đồng của tuyển thủ Đan Mạch với Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Jadon Sancho

Sancho có lẽ là cái tên mà Ole Gunnar Solskjaer khao khát nhất, bởi tài năng trẻ người Anh phù hợp với mọi tiêu chí chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund đã bừng sáng tại Bundesliga kể từ khi rời Man City để đến Đức vào năm 2017. Anh có thể là sự bổ sung hoàn hảo ở vị trí tiền đạo cánh phải Man Utd.

Six players Manchester United should scout during the international break - Bóng Đá

 Sancho thật sự chất lượng.

Theo Express, United đã không thể có được Sancho vào mùa Hè vì họ không đủ điều kiện tham dự Champions League và Dortmund đòi hỏi số tiền lên đến 100 triệu bảng.

James Maddison

Maddison là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất tại Premier League vào đầu mùa giải này. Anh đang khiến NHM Quỷ đỏ phát cuồng.

Cũng như Eriksen, khả năng sáng tạo của Maddison là không phải bàn cãi. Đặc biệt, ngôi sao của Leicester là chân sút xa, sút phạt tuyệt vời.

Gareth Bale

Một cái tên quen thuộc, được liên kết với Man Utd thường xuyên nhưng chưa bao giờ là người của Quỷ đỏ. Bale tiếp tục gặp nhiều khó khăn dưới thời Zinedine Zidane mùa này, và có lí do để tìm đường ra đi.

Bale không phải là một bản hợp đồng dài hạn, không phù hợp với kế hoạch của Solskjaer. Nhưng ngôi sao xứ Wales sẽ cung cấp một lựa chọn ngắn hạn chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford mùa này.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn | 04:15 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục