6 ngôi sao Arsenal có thể ra đi tuần này: Arshavin 2.0, 'hàng dạt' M.U

12:22 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh phiên chợ Hè 2019 chỉ còn khoảng 1 tuần là đóng cửa, Pháo Thủ có khả năng sẽ nói lời chia tay không ít các cái tên.

1. Nacho Monreal

Sau thất bại đáng quên, HLV Unai Emery bất ngờ tiết lộ cánh cửa ra đi vẫn để mở với cậu học trò đồng hương, cho đến khi TTCN Châu Âu khép lại. Được biết Monreal thậm chí đã đạt thỏa thuận 2 năm để về Tây Ban Nha khoác áo Real Sociedad.

Số 18 vốn dĩ là cầu thủ đá chính cả 3 vòng đấu Premier League đầu tiên, nhưng với việc Sead Kolasinac đã trở lại, Kieran Tierney cũng sẽ sẵn sàng vào tháng 10, Arsenal có thể để anh ra đi với mức phí thấp hơn 7 triệu bảng. 

Pháo Thủ có lý do cho quyết định của mình, do Monreal sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng Hai năm sau và hợp đồng hiện tại của anh cũng đáo hạn vào cuối mùa.

2. Shkodran Mustafi

Được mang về Emirates với mức phí 36,9 triệu bảng và vẫn còn 2 năm giao kèo trị giá 90.000 bảng mỗi tuần, Mustafi vừa hứng chịu cú sốc khi ông thầy Emery công khai khuyên anh rời CLB.

6 players who could leave Arsenal before European transfer window closes - Bóng Đá

 2 gương mặt thất sủng.

Daily Cannon cho hay dù bản thân trung vệ người Đức không muốn chia tay Pháo Thủ, nhưng trước viễn cảnh không có cơ hội thi đấu, người cha và cũng là đại diện của anh thừa nhận đang cố tìm bến đỗ mới.

Mức phí 27 triệu bảng Arsenal muốn gỡ gạc là rào cản với thương vụ và không loại trừ khả năng Mustafi có thể tạm thời rời đi theo dạng cho mượn.

3. Mohamed Elneny

Chung cảnh ngộ với Mustafi, Elneny cũng không còn nằm trong kế hoạch của Emery. Là nạn nhân của cuộc chuyển giao triều đại, hợp đồng mới gia hạn năm ngoái của tiền vệ Ai Cập chẳng thể giúp anh giữ được chỗ đứng sau khi HLV huyền thoại Arsene Wenger nói lời giã từ.

Galatasaray và Fenerbahce là 2 CLB quan tâm đến Elneny, nhưng nhiều khả năng cũng chỉ theo dạng mượn.

4. Henrikh Mkhitaryan

Chỉ còn là cái bóng của mình thời ở Dortmund, vị trí của Mkhitaryan trên hàng công bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự trỗi dậy của 2 tân binh Nicolas Pepe và Dani Ceballos. 

6 players who could leave Arsenal before European transfer window closes - Bóng Đá

 Mkhitaryan chẳng thể vực dậy sự nghiệp khi đến Arsenal từ Manchester United.

Thi đấu tệ hại ngày ra quân và bị đẩy lên băng ghế dự bị 2 trận tiếp theo, ngòi nổ Armenia có chuyển đi trong khoảng 1 tuần còn lại của phiên chợ Hè cũng không phải chuyện lạ. Dù thế, mức lương 180.000 bảng/tuần Mkhitaryan đang nhận có thể là trở ngại.

5. Kostantinos Mavropanos

Arsenal đã quá ngán ngẩm với chấn thương háng mãi không hồi phục của trung vệ Hy Lạp. Daily Cannon cho biết viễn cảnh Pháo Thủ cho mượn Mavropanos thực tế hơn là bán, do anh sớm nhất cũng chỉ có thể trở lại vào tháng 10 và khó có CLB nào chấp nhận mua đứt cầu thủ ở tình trạng này.

6. Emile Smith Rowe 

Phát hiện mùa trước được cho là đang trên đường trở lại Đức. "Andrey Arshavin mới" từng "du học" ở RB Leipzig và sắp tới có thể là chuyến phiêu lưu tích lũy thêm kinh nghiệm tương tự.

Xem Tierney ra mắt Arsenal:

Phụng Sồ | 09:50 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục