6 năm trước, vì sao Di Natale nói không với Juventus?

17:34 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo người lừng danh của Ý cho rằng việc từ chối Juventus để ở lại Udinese là theo lý lẽ của con tim.

Tháng 8 năm 2010, một cơ hội cực lớn mở ra cho Antonio Di Natale khi trở thành ‘Beppe Marotta’ đầu tiên gia nhập Bianconeri nhưng cuối cùng anh vẫn quyết định trung thành với Udinese.

antonio-di-natale-10

 Di Natale nguyện trung thành với Udinese. Ảnh: Internet.

Anh tiếp tục con đường trở thành huyền thoại của Udinese trước khi giã từ Udinese vào cuối mùa giải vừa qua. Mới đây, anh có dịp chia sẻ về những khoảnh khắc mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.

Phát biểu với Incontro Olympia, Di Natale nói: “Tôi ngừng thi đấu vì biết rằng đó là thời điểm thích hợp để kết thúc sự nghiệp. Tôi có mọi thứ trên sân cỏ, ra sân để thi đấu 10 hay 15 phút không phải là thứ dành cho tôi.

Tôi trở lại Empoli để trở thành một người cha đúng mực, dành toàn bộ thời gian cho gia đình, tôi không thể bỏ lỡ bất cứ điều gì trong lúc này. Sự nghiệp của tôi không có gì để hối tiếc, mọi thứ đã quá thỏa mãn rồi. Tôi từ chối Juventus bởi vì muốn gắn bó với màu áo và NHM Udine. Đó là sự lựa chọn của cả lý trí và con tim.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:20 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục