6 năm trước, Ferguson cũng từng 'thèm khát' tài năng của Chamberlain

15:38 Thứ năm 21/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCác fan Manchester United đang hả hê vì Liverpool mua nhằm 'hàng hớ' mang tên Alex Oxlade Chamberlain. Những ít ai biết rằng ngay cả Sir Alex Ferguson cũng từng rất muốn có tiền vệ này.

Kể từ ngày đặt chân đến Anfield, Chamberlain đã vấp phải rất nhiều chỉ trích từ các CĐV Liverpool. Ngoài những màn trình diễn rất kém ấn tượng, cựu tiền vệ của Arsenal cũng được xem là một 'kẻ xui xẻo' khi The Kop vẫn chưa thắng được trận nào kể từ khi chiêu mộ anh.

6 năm trước, Ferguson cũng từng 'thèm khát' tài năng của Chamberlain  - Bóng Đá

 

Chứng kiến Liverpool phải bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ một cầu thủ 'đen đủi' như Chamberlain, các CĐV của những đội bóng thù địch như Man Utd đã được dịp hả hê. Tuy nhiên ít ai biết rằng tài năng của Chamberlain cũng từng là điều mà cả một HLV lão luyện như Sir Alex cũng rất khát khao.

Cụ thể trước những thông tin muốn đưa Chamberlain về Old Trafford vào năm 2011, Sir Alex từng nói rằng: "Chamberlain còn trẻ và cậu ấy rất có tố chất. Southampton đã làm rất tốt trong việc đào tạo các cầu thủ trẻ. Chamberlain tài năng cũng giống như trường hợp của Gareth Bale và Theo Walcott."

Không biết liệu khi đó nếu được Sir Alex dẫn dắt khi xưa, liệu sự nghiệp của Chamberlain lúc này có khác?

Video tài năng của Chamberlain

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:55 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục