6 'món hời' cho Man Utd ở chợ Đông: 'Phù thủy' lạc lối; 'Siêu chiến binh' Juve

11:54 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnKhông cần phải chi quá nhiều tiền, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn có thể mang về những tân binh đầy chất lượng vào tháng Giêng tới đây.

1. Christian Eriksen

Tham vọng gia nhập Real Madrid của cầu thủ người Đan Mạch đang bị chặn lại. Vào lúc này, HLV Zinedine Zidane vẫn ưu tiên việc chiêu mộ Paul Pogba hơn. Điều đó có nghĩa anh vẫn sẽ rời Tottenham Hotspur nhưng sẽ không thể cập bến Santiago Bernabeu. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để Manchester United hành động.

The players Manchester United could sign for a bargain in January - Bóng Đá

 Eriksen rất quyết chia tay "Gà trống".

Theo giới chuyên môn, mức phí nếu cựu sao Ajax Amsterdam ra đi vào mùa Hè 2020 rơi vào khoảng 60 đến 70 triệu bảng. Tuy nhiên dựa vào tình hình thực tế, khoảng thời gian cầu thủ 27 tuổi khoác áo Spurs có lẽ sẽ không còn lâu. Nếu ra đi vào phiên chợ Đông, giá trị của chân chuyền sinh năm 1992 sẽ là 40 triệu bảng hoặc thấp hơn nữa.

2. Blaise Matuidi

Nhà vô địch World Cup 2018 tuyên bố anh không muốn rời Juventus. Mặc dù vậy, vị trí của cựu sao PSG đang bị đe dọa nghiêm trọng khi những Aaron Ramsey, Adrien Rabiot cập bến sân Allianz. Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Bianconeri sẽ gia hạn với tuyển thủ Pháp. Chính vì thế, việc ngôi sao sinh năm 1987 ra đi vào mùa Đông hoàn toàn có thể xảy ra.

The players Manchester United could sign for a bargain in January - Bóng Đá

 Matuidi là một "chiến binh" thực thụ ở bất kì đội bóng nào mình đầu quân.

Sau khi chia tay Ander Herrera, dàn tiền vệ M.U đang mỏng manh hơn bao giờ hết. Nửa đỏ thành Manchester mất đi một mẫu cầu thủ thông minh, cơ động và có khả năng chiến đấu. Với những gì đã thể hiện ở ĐTQG và trong màu áo "Bà đầm già", Blaise Matuidi cho thấy mình có thừa các tố chất mà Quỷ đỏ đang cần.

3. Dries Mertens

Công cuộc gia hạn hợp đồng giữa tuyển thủ Bỉ và Napoli đang bị trì hoãn, trái ngược hoàn toàn với mong muốn tiếp tục ở lại nước Ý của anh. Mặc dù đã 32 tuổi, tuy nhiên cựu tiền đạo PSV Eindhoven vẫn cho thấy khả năng săn bàn đáng gờm của mình. Tính đến nay, anh ghi tổng cộng 114 bàn thắng và có 68 pha kiến tạo cho đội chủ sân San Paolo.

The players Manchester United could sign for a bargain in January - Bóng Đá

 Mertens muốn ở lại Italia nhưng việc gia hạn đang rơi vào bế tắc.

Hợp đồng của Dries Mertens chỉ còn thời hạn là 6 tháng, đồng thời mức phí của chân sút sinh năm 1987 rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Đây là số tiền không nằm ngoài tầm kiểm soát của Manchester United trong bối cảnh hàng công đang gặp nhiều vấn đề nan giải.

4. Ryan Fraser

Cầu thủ sinh năm 1994 được Arsenal quan tâm rất nhiều ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 vừa qua. Dù tuyên bố sẽ kí hợp đồng mới với AFC Bournemouth, tuy nhiên vẫn chưa có gì diễn ra giữa ngôi sao 25 tuổi và đội chủ sân Vitality. Vì vậy, việc Quỷ đỏ gia nhập cuộc đua tranh giành "Xavi Scotland" ở phiên chợ Đông tới đây.

The players Manchester United could sign for a bargain in January - Bóng Đá

 "Chàng lùn Scotland" sẽ là thương vụ lí tưởng cho M.U?

Thậm chí, Ryan Fraser sẽ có thể ra đi nếu có một CLB chi đủ 25 triệu bảng. Với kinh nghiệm của mình tại đấu trường Premier League, chàng trai trưởng thành từ lò Aberdeen sẽ là sự bổ sung đầy chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford.

5. Raphael Guerreiro

M.U có lẽ sẽ không cần bổ sung thêm một hậu vệ trái, tuy nhiên tuyển thủ Bồ Đào Nha lại là người vô cùng đa năng. Anh có thể chơi trong vai trò một tiền vệ cánh, thậm chí là cả tiền vệ trung tâm trong trường hợp cấp bách. Bên cạnh đó, khả năng sút phạt đáng gờm cũng là một trong những thế mạnh của ngôi sao 25 tuổi.

The players Manchester United could sign for a bargain in January - Bóng Đá

 Tuyển thủ Bồ Đào Nha được đánh giá cao vì sự đa năng.

Borussia Dortmund đang bất lực trong việc thuyết phục gia hạn Raphael Guerreiro gia hạn hợp đồng. Vì thế, anh có thể ra đi theo dạng tự do vào tháng 6/2020. Đây là cơ hội để nửa đỏ thành Manchester đi tìm một thỏa thuận hợp lí với mức giá phải chăng vào tháng Giêng.

6. Mario Mandzukic

Cầu thủ người Croatia bất ngờ bị loại ra khỏi đội hình dự Champions League mùa này của Juventus. Vì thế, khả năng anh ra đi rất cao vì không được Maurizio Sarri trọng dụng. Trong mùa Hè 2019 vừa qua, M.U từng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu sao Bayern Munich. Tuy vậy, thương vụ cuối cùng đã đổ vỡ vào phút chót.

The players Manchester United could sign for a bargain in January - Bóng Đá

 Mario Mandzukic vẫn có khả năng cập bến Old Trafford.

Thế nhưng, Manchester United nhiều khả năng sẽ quay lại một lần nữa. Dù đã 33 tuổi, thế nhưng "Super Mario" vẫn cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng. Thể hình và độ nhạy bén của ngôi sao sinh năm 1986 vẫn hữu ích cho hàng công của M.U.

Xem siêu phẩm của Christian Eriksen vào lưới Brighton: 

Giang Nam | 10:30 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục