6 lần cảm ơn và câu hẹn gặp lại của HLV Formoso

23:50 Thứ tư 28/09/2016

Ngày 28/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo quyết định chia tay của HLV Bruno Formoso, đồng thời công bố bức thư ngỏ của vị HLV sinh năm 1974.

Trước khi cùng các học trò lên đường sang Colombia tham dự World Cup futsal 2016, HLV Bruno Formoso đã xác định rõ tương lai của ông là không tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và thông báo cụ thể tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau khi kết thúc giải.

Trong bức thư tạm biệt đầy cảm xúc gửi tới Liên đoàn cũng như toàn thể người hâm mộ, HLV Bruno Formoso dùng từ cảm ơn 6 lần để dành tặng cho các nhóm đối tượng khác nhau.

Đầu tiên, ông Formoso cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam và ông bầu Trần Anh Tú vì tạo điều kiện, hỗ trợ công việc và cuộc sống cho gia đình ông trong suốt thời gian lưu lại đất nước hình chữ S.

Đối với HLV người Tây Ban Nha, được làm một phần trong giấc mơ World Cup là niềm tự hào sâu sắc. Ông dành lời cảm ơn từ đáy lòng vì được sống trong chiến dịch lịch sử của futsal Việt Nam.

Tiếp theo, ông Formoso cảm ơn các tuyển thủ -  diễn viên chính trong bộ phim lịch sử. Ông coi họ như người thân trong gia đình với một sợi dây kết nối liền lạc. HLV sinh năm 1974 tri ân cả diễn viên phụ, đó là các cầu thủ không được gọi vào đội tuyển quốc gia. Với nỗ lực hàng ngày, họ đã tạo ra sức cạnh tranh lớn lao, giúp đồng nghiệp xung quanh ngày càng tiến bộ hơn.

Lời cảm ơn thứ ba, HLV Formoso dành tặng các cộng sự thân thiết vì đã nỗ lực không mệt mỏi, đã thể hiện niềm tin vô điều kiện cũng như niềm đam mê trong từng công việc được đề xuất.

Lời cảm ơn thứ tư, ông gửi tới các CLB futsal Việt Nam, đội ngũ các trọng tài, các cán bộ nhân viên Thái Sơn Nam, LĐBĐ TP.HCM đã luôn sát cánh hỗ trợ ông trong nhiều lĩnh vực công việc, cảm ơn truyền thông báo chí đã quan tâm theo dõi, quảng bá hoạt động, hình ảnh cũng như góp phần quan trọng truyền niềm cảm hứng cho sự phát triển của futsal Việt Nam.

HLV-Bruno-Formoso-6-loi-cam-on-1

 HLV Bruno Formoso tại kỳ World Cup vừa qua. Ảnh: VFF.

Và cuối cùng, ông Formoso cảm ơn một nhóm đối tượng như sau: “Các bạn là nguồn động lực đặc biệt, nguồn năng lượng của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn cảm nhận được sự ủng hộ của các bạn, thậm chí cả khi các bạn ở rất xa, có khi tới vài nghìn cây số. Các bạn thật phi thường, xin cảm ơn rất nhiều và đừng bao giờ thay đổi tinh thần của mình các bạn nhé!” Đó là lời cảm ơn đặc biệt của ông Formoso dành cho người hâm mộ.

Chia tay futsal Việt Nam nhưng HLV Bruno Formoso không dùng lời “Tạm biệt” mà nói “Hẹn sớm gặp lại”.

Quyết định từ chức của HLV người Tây Ban Nha được đưa ra chỉ ít ngày sau khi đội trở về từ FIFA futsal World Cup 2016. Đây là giải đấu tuyển Việt Nam vào vòng 1/8 ngay lần đầu tham dự.

Ngày 27/3/2014, HLV Bruno Garcia chính thức tiếp quản ghế HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam, thay thế huấn luyện viên người Italy Sergio Gargelli. Hôm nhậm chức, nhà cầm quân Tây Ban Nha tuyên bố sẽ đưa ĐT Futsal Việt Nam vào top 4 futsal châu Á. Kết quả, sau hai năm, ông đã thực hiện đúng lời hứa, và còn làm tốt hơn thế.

Ở cấp CLB, nhà cầm quân người Tây Ban Nha dẫn dắt Thái Sơn Nam giành HCĐ giải futsal các CLB vô địch châu Á 2015. Đây là cột mốc lịch sử của futsal Việt Nam. Ngoài ra, ông Formoso giúp Thái Sơn Nam giành ngôi á quân giải futsal các CLB vô địch Đông Nam Á 2016.

Nguồn: Zing.vn
Anh Dũng | 23:20 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục