6 cầu thủ Man Utd phải chứng tỏ mình ở Europa League

08:24 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ tiếp tục chiến dịch Europa League của mình vào tuần này và đây sẽ là đấu trường quan trọng đối với một số cầu thủ.

Brandon Williams

Với Luke Shaw được xác nhận là sẽ ngồi ngoài cho đến mùa bóng mới, Williams sẽ là hậu vệ trái thường xuyên của Man Utd trong suốt hành trình tại Europa League.

 - Bóng Đá

 Europa League là nơi để các cầu thủ dự bị của Man Utd chứng tỏ mình.

Cầu thủ 19 tuổi này đã có một mùa giải đột phá tại Old Trafford. Kể từ đó, anh đã có 22 lần đá chính trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, vào cuối mùa, Williams đã để lộ những điểm yếu của mình khi không thể tạt bóng tốt, cũng như chọn vị trí kém.

Những trận đấu ở Europa League là cơ hội để Williams khẳng định mình và gây áp lực lên Shaw.

Scott McTominay và Fred

McTominay và Fred đã ra sân từ đầu 18 trận đấu cùng nhau trong mùa giải này. Họ chơi ăn ý với nhau, và từng được xem là trụ cột của Quỷ đỏ.

Nhưng sự xuất hiện của Bruno Fernandes, sự trở lại nổi bật của Nemanja Matic và Paul Pogba đã khiến McTominay và Fred trở nên mờ nhạt. Khi được tin dùng, họ lại có màn trình diễn đáng thất vọng. Và những trận đấu tới là cơ hội để bộ đôi này chứng tỏ mình vẫn hữu ích với CLB.

Jesse Lingard

Europa League có thể đóng vai trò then chốt cho Lingard, người chắc chắn cần một khởi đầu mới sau 12 tháng đáng thất vọng.

 - Bóng Đá

 Lingard có được giữ lại?

Dù sao, khác với Andreas Pereira, Lingard vẫn hữu ích với Man Utd nhờ khả năng pressing, di chuyển không bóng tuyệt vời. Vài phút thi đấu với Leicester City ngày hạ màn Premier League của Lingard cho thấy HLV Solskjaer vẫn còn đặt niềm tin vào tiền vệ người Anh.

Ighalo Odion

Ighalo là một tiền đạo dự phòng chất lượng của Man Utd. Cầu thủ người Nigeria không được tin dùng nhiều ở Premier League, nhưng FA Cup hoặc Europa League là đất diễn lý tưởng cho anh.

Ighalo nhiều khả năng sẽ đá chính trước LASK vào thứ Tư và anh sẽ có cơ hội chứng tỏ tại sao Man Utd lại gia hạn hợp đồng với mình đến tháng Giêng.

Mason Greenwood

Cầu thủ 18 tuổi này đã có một mùa giải đột phá, nhưng khi Man Utd theo đuổi Jadon Sancho, Greenwood sẽ muốn chứng tỏ một lần nữa rằng anh ta là một tài năng phi thường và sẽ rất lãng phí nếu Solskjaer để anh dự bị.

17 bàn thắng của Greenwood mùa này thống kê quá thuyết phục. Anh là hiện tại lẫn tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Tài năng của Bruno Fernandes:

 
Minh Tuấn | 07:54 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục