6 cầu thủ 'cực chất' để Solskjaer tận mắt xem giò trong tuần này

18:58 Thứ năm 14/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd có thể không thi đấu trong một tuần rưỡi tới, nhưng Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự không thể nghỉ ngơi.

Trong đợt tập trung ở ĐTQG lần này, chỉ có 5 cầu thủ Man Utd đi làm nhiệm vụ. Carrington vẫn dự kiến sẽ bận rộn trong những ngày tới, trong khi một nhóm các cầu thủ và nhân viên cũng đã tới Dubai để tập luyện dưới thời tiết ấm áp.

Đồng thời, khoảng thời gian nghỉ ngắn sẽ giúp HLV Solskjaer có cơ hội ra ngoài và xem các trận bóng đá quốc tế, qua đó để mắt đến những mục tiêu mà Quỷ đỏ săn đón trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 - Bóng Đá

 Solskjaer còn nhiều việc phải làm.

Chắc chắn vị chiến lược gia trẻ người người Na Uy sẽ không bỏ lỡ trận đấu của đội tuyển Anh đối mặt với Montenegro tại Wembley vào tối thứ Năm. Ông không chỉ chờ đợi 'trò cưng' Marcus Rashford tìm cách duy trì phong độ của mình trước khung thành, mà còn 'xem giò' cả tiền đạo cánh phải Jadon Sancho và nhạc trưởng James Maddison. Đây là 2 cái tên đắt giá, nhưng tài năng, triển vọng, và phù hợp hoàn hảo với đội hình đội chủ sân Old Trafford hiện tại.
 
Mặc dù phong độ nơi hàng công Man Utd đã được cải thiện, họ vẫn phải dè chừng nếu chỉ một trong các tiền đạo của mình dính chấn thương. Solskjaer sẽ trở về quê hương và để xem lần đụng độ của Na Uy với Faroe Islands vào tối thứ Sáu. Chắc chắn rằng cái tên Erling Haaland sẽ thống trị tin đồn chuyển nhượng trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và Quỷ đỏ không thể bỏ qua cơ hội để đánh giá sự tiến bộ của cựu tiền đạo Molde.

Cuộc săn lùng của Solskjaer cho vị trí trung phong khiến Timo Werner của RB Leipzig được liên kết nhiều với việc chuyển đến Old Trafford. Vị HLV người Na Uy sẽ có cơ hội tốt để chứng kiến Werner thể hiện tài năng của mình trong tuần này, khi Đức tiếp đón Belarus trong vòng loại EURO 2020 vào tối thứ Bảy.

 - Bóng Đá

 Rakitic có thể thay Matic ở Man Utd.

Ở những nơi khác, đội ngũ nhân viên của Man Utd cũng sẽ 'do thám' để tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới, và có hai lựa chọn thú vị để xem xét.

Ivan Rakitic vẫn là một lựa chọn hàng đầu, mặc dù thời gian thi đấu của anh bị hạn chế ở Barcelona. Lần tiếp đón Slovakia của Croatia ở vòng loại EURO cuối tuần này là cơ hội để tiền vệ 31 tuổi này chứng tỏ mình vẫn hữu dụng.

Nếu muốn 'xem giò' một cái tên trẻ hơn, HLV Solskjaer có thể tận mắt, hoặc cử đội tuyển trạch của mình theo dõi Sandro Tonali chinh chiến cùng ĐTQG Italia. Cầu thủ trẻ này đã nhận được những lời nhận xét tích cực cho màn trình diễn gần đây của mình ở Serie A. Ngôi sao của Brescia thậm chí còn được xem là truyền nhân của Andrea Pirlo và là một cầu thủ có thể củng cố đội hình của Quỷ đỏ.

(Theo M.E.N)

Tài năng của Rakitic:

Minh Tuấn | 16:03 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục