6 cầu thủ có thể giúp Real trở lại thống trị trời Âu: Người cũ Barca

10:43 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane sẽ nhận được khoản tiền khổng lồ để chi tiêu vào mùa Hè, sau một năm ảm đạm tại Bernabeu. Nhưng vị HLV người Pháp nên đưa ai về Real, để đại tu một đội hình già nua?

Mauro Icardi (Inter Milan)

Luka Jovic được cho là đã đạt thỏa thuận đến Real. Anh là một tài năng có triển vọng tuyệt vời, nhưng cầu thủ trẻ của Eintracht Frankfurt thiếu kinh nghiệm và khó thể ngay lập tức thể hiện mình ở mức độ cao nhất. Icardi thì khác hẳn.

6 players Real Madrid could sign to get back among Europe’s elite - Bóng Đá

 Icardi được Real săn đón.

Cầu thủ người Argentina đã trở thành siêu sao ở Inter Milan và rất cần một thử thách mới. Icardi là một sát thủ thượng hạng, chịu áp lực cực giỏi, không hề quan tâm đến dư luận. Nếu được đặt vào một hệ thống tốt, anh có thể thi đấu rất bùng nổ. Ở tuổi 26, ngôi sao cũ của Barcelona chắc chắn rất muốn chứng minh người Catalan đã sai lầm vì không tin tưởng vào anh.

Eden Hazard (Chelsea)

Có lẽ không cần nói nhiều về Hazard, cầu thủ có thể tạo đột biến hơn người nhờ khả năng rê bóng, kĩ thuật siêu hạng. Ngôi sao người Bỉ nhiều lần bày tỏ mong muốn đến Real, và Real cũng xem anh là mục tiêu số 1.

Marquinhos (PSG)

Tương lai của Raphael Varane không chắc chắn và Sergio Ramos không còn trẻ nữa. Real Madrid cần một trung vệ chất lượng hàng đầu.

Eder Militao, bản hợp đồng mà Real đã ký từ Porto có thể không phải là câu trả lời ngay lập tức, nhưng Marquinhos thì có thể. Anh chỉ mới 24 tuổi, nhưng có bảy năm kinh nghiệm ở cấp độ cao nhất. Cầu thủ người Brazil không thể dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở Ligue 1 nếu muốn phát huy hết tiềm năng của mình. Sự đa năng khi có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự cũng là điểm cộng của Marquinhos.

Christian Eriksen (Tottenham)

Ngôi sao của Tottenham được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real Madrid, và thật dễ hiểu tại sao Los Blancos muốn ngôi sao người Đan Mạch.

6 players Real Madrid could sign to get back among Europe’s elite - Bóng Đá

 

Eriksen cũng cơ động như Luka Modric - người đã qua rồi thời kì trẻ trung. Không chỉ vậy, tiền vệ này còn làm tốt hơn Modric ở khoản kiến tạo, ghi bàn, đá phạt. Ở tuổi 27, anh có kinh nghiệm và sẽ dễ dàng phù hợp với hệ thống của HLV Zidane.

David Alaba (Bayern Munich)

Bayern Munich đã trả cho Atletico Madrid số tiền kỉ lục 80 triệu euro để chiêu mộ Lucas Hernandez. Theo đó, tương lai của David Alaba ở Allianz Arena không còn được đảm bảo.

Alaba có thể được sử dụng như một tiền vệ, phần lớn nhờ vào những nỗ lực của HLV Pep Guardiola, nhưng vị trí tốt nhất của anh là ở hành lang cánh trái. Cầu thủ người Áo nên được Real Madrid nhắm đến như một sự thay thế cho Marcelo. Alaba đã không tận hưởng mùa giải tốt nhất của mình trong 2018/19, nhưng ở tuổi 27, anh vẫn có thể phát triển mạnh mẽ ở Madrid.

Tanguy Ndombele (Lyon)

Casemiro là tiền vệ mà Zidane ưa thích. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil đã sa sút. Real vẫn cần bổ sung chất thép nơi tuyến giữa và Ndombele là sự lựa chọn đúng đắn.

Ndombele đã trỗi dậy mạnh mẽ ở Lyon mùa này. Anh cho thấy sức mạnh, tầm nhìn, khả năng làm chủ khu trung tuyến cực tốt.

Minh Tuấn | 10:09 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục