6 cái tên mù mịt tương lai dưới thời Sarri: “Sao xịt” 35 triệu bảng

07:41 Thứ tư 20/02/2019 | 1

Kể từ khi HLV Maurizio Sarri tới với Stamford Bridge, một số cầu thủ đã không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea.

HLV Sarri rất ít khi thay đổi nhân sự bởi ông chỉ đặt niềm tin vào một nhóm cầu thủ nhất định. Dưới đây là 6 cái tên không được cựu HLV Napoli trọng dụng thường xuyên tại Chelsea.

1. Danny Drinkwater

Danny Drinkwater đóng vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch Premier League của Leicester City ở mùa giải 2015/16 và cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Tuy nhiên tại Chelsea, cầu thủ 28 tuổi ít được trọng dụng, đặc biệt là dưới thời HLV Maurizio Sarri.

 - Bóng Đá

 Drinkwater chưa chơi trận nào cho Chelsea mùa này.

Drinkwater chưa ra sân một phút nào mùa này và đang đánh tiếng muốn rời Stamford Bridge để được thi đấu thường xuyên.

2. Olivier Giroud

Olivier Giroud cập bến Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái. Anh là mẫu tiền đạo ưa thích của HLV Antonio Conte và đã thể hiện khá tốt trong màu áo Chelsea cuối mùa giải trước. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Maurizio Sarri xuất hiện.

 - Bóng Đá

 Giroud không phải là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Sarri.

Tiền đạo người Pháp không thể cạnh tranh được với Alvaro Morata hay bây giờ là Gonzalo Higuain, thậm chí là cả Eden Hazard khi ngôi sao người Bỉ được đẩy lên đá số 9 ảo.

3. Davide Zappacosta

Cầu thủ người Italia được HLV Antonio Conte đưa về với mục đích “giảm tải” tải cho Victor Moses ở vị trí Wing-back trong sơ đồ 3-4-3 hoặc 3-5-2. Mùa này, Zappacosta tiếp tục là phương án dự phòng cho Azpilicueta ở vị trí hậu vệ phải khi Sarri đổi sang sơ đồ 4-3-3.

 - Bóng Đá

 Zappacosta chủ yếu được thi đấu tại Europa League.

Nhưng con số chỉ 11 lần ra sân và chủ yếu là những trận đấu ở vòng bảng Europa League đã cho thấy sự không tin tưởng của HLV Sarri nơi cựu cầu thủ Torino.

4. Gary Cahill

Từ nhân tố quan trọng trong sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Conte, Gary Cahill giờ đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri. Cầu thủ 33 tuổi sẽ rời Chelsea khi mùa giải này khép lại và hiện đang tìm kiếm một bến đỗ mới.

 - Bóng Đá

Hợp đồng giữa Chelsea và Cahill sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

5. Emerson Palmieri

Hậu vệ trái gốc Brazil thường thi đấu ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội. Nhưng vấn đề là HLV Sarri rất ít khi trọng dụng Emerson bởi Marcos Alonso mới là sự lựa chọn hàng đầu của nhà cầm quân người Ý, dù Alonso khá tệ ở khả năng phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Emerson luôn chơi tốt mỗi khi được trao cơ hội.

6. Callum Hudson-Odoi

Tài năng trẻ sinh năm 2000 được coi là tương lai của CLB theo lời của HLV Sarri. Nhưng những gì chiến lược gia người Italia làm với cầu thủ trẻ là hoàn toàn trái ngược. Hudson-Odoi chỉ được chơi 6 phút trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Malmo và không được sử dụng một phút nào trong bối cảnh Chelsea bị M.U dẫn 2-0 ngay sau hiệp 1.

 - Bóng Đá

 Hudson Odoi không nhận được sự tin tưởng từ Sarri.

Sự xuất hiện của Christian Pulisic vào mùa giải tới càng khiến cho tương lai của cầu thủ trẻ 18 tuổi trở nên mù mịt tại Stamford Bridge.

Tuấn Trần | 05:40 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục