6 bản hợp đồng hoảng loạn nhất của Chelsea: Hàng hớ của Mourinho, ngôi sao 1 phút

09:45 Thứ năm 09/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đã thực hiện một vài bản hợp đồng mà chính những người hâm mộ của họ cũng không thể nào hiểu được.

Papy Djilobodji

Papy Djilobodji, có lẽ các CĐV The Blues chưa từng nghe cái tên này khi Chelsea chiêu mộ vào mùa Hè 2015. Chỉ sau đúng 1 trận (1 phút thi đấu) được sử dụng, cầu thủ người Senegal này đã nhanh chóng phải khăn gói chuyển sang Werder Bremen thi đấu.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ 1 phút của Chelsea.

Jose Mourinho thậm chí còn thừa nhận trung vệ này không phải là sự lựa chọn của mình, mà chỉ là sự lựa chọn của một người mà ông 'tin tưởng hoàn toàn'.

Loic Remy

Ngoài Diego Costa, Chelsea còn được liên kết với một số bản hợp đồng tấn công vào mùa hè 2014 sau sự ra đi của Romelu Lukaku, Demba Ba và Samuel Eto'o.

Nhưng Edinson Cavani đã chọn ở lại PSG và Radamel Falcao chuyển đến Manchester United, khiến The Blues vẫn thiếu một tiền đạo, theo lời của Jose Mourinho.

Cuối cùng, Remy được Chelsea mua rẻ từ QPR sau mùa giải cho mượn khá ấn tượng tại Newcastle và buổi kiểm tra y tế thất bại ở Liverpool. Anh chơi không tệ cho Chelsea, ghi bảy bàn trong mùa giải đầu tiên với hiệu suất ghi bàn cứ sau 95 phút.

Alexandre Pato

Vào tháng 1 năm 2016, Chelsea đang rất cần một tiền đạo và được liên kết với Jamie Vardy.

Nhưng họ đã không thành công. Vardy đã ở lại King Power để giúp Leicester giành ngôi vô địch Premier League thần kỳ, còn Chelsea mượn được Pato. Ngôi sao người Brazil đã chơi 131 phút, ghi 1 bàn.

Danny Drinkwater

 - Bóng Đá

 Drinkwater thất bại ở Chelsea.

Trong suốt mùa hè năm 2017, Chelsea đã được liên kết với những cầu thủ đầy thú vị để tăng cường sức mạnh nhằm bảo vệ ngôi vô địch, như Marco Verratti và James Rodriguez. Nhưng rồi Danny Drinkwater mới là người đến Stamford Brigde.

Tiền vệ này đã gây ấn tượng trong ngôi vô địch của Leicester, nhưng mọi thứ đã khác hẳn khi anh khoác áo The Blues. Drinkwater sẽ có năm thứ 3 với tư cách là một cầu thủ Chelsea mùa hè này. Anh ấy đã chơi ít hơn 1.000 phút trong thời gian đó, bao gồm cả những lần cho mượn.

Baba Rahman

Baba Rahman gia nhập Chelsea năm 2015 từ Augsburg, với giá trị hợp đồng lên tới 18 triệu bảng. Sau 4 năm khoác áo The Blues, Rahman chỉ có đúng 23 lần ra sân cho đội bóng. Cầu thủ này được xem là bản hợp đồng tệ hại nhất của Jose Mourinho tại Chelsea.

Olivier Giroud

Giroud là bản hợp đồng thành công, nhưng là một cầu thủ được Chelsea mua về trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2018 hoảng loạn.

Ai đã được liên kết với The Blues khi đó? Là Ashley Barnes, Andy Carroll và Peter Crouch. Dù sao, việc mua được một chân sút như Giroud đã là điều thành công của đội chủ sân Stamford Bridge.

(Theo PlanetFootball)

Lampard nói về tương lai của Giroud:

Minh Tuấn | 15:20 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục