6 bàn/3 trận, sát thủ của Bayern được vinh danh xứng đáng

10:33 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã có những trận đấu ấn tượng vào tháng 8 nên điều đó vô tình giúp ngôi sao của họ được vinh danh.

Trong tháng 8, Bayern Munich ra sân 3 trận tại Bundesliga và họ thắng 2, hòa 1 trong chuỗi trận đó. Dù đây không phải thành tích tuyệt đối khi “Hùm xám” vẫn chưa thể sánh ngang với Leipzig nhưng vẫn được xem là kết quả khá ấn tượng.

Trong 3 vòng đấu đó, gã khổng lồ xứ Bavaria thể hiện khả năng ghi bàn tương đối khủng khiếp vì đã khiến mành lưới đối thủ rung lên đến 11 lần, đạt hiệu suất gần 4 bàn/trận. Và càng ấn tượng hơn hết nếu biết được Robert Lewandowski đã chiếm 6 pha lập công trong số đó.

Dù đã 31 tuổi nhưng chân sút người Ba Lan vẫn còn hữu dụng với Bayern. Lúc này, phần lớn các bàn thắng nhà ĐKVĐ Bundesliga có được đều từ số 9. Như vậy, chỉ trong tháng 8, cựu tiền đạo Dortmund đã bỏ túi 6 bàn thắng trong 3 trận, thành tích này không chỉ giúp anh đứng đầu danh sách vua phá lưới mà còn vinh danh Lewy ở một hạng mục.

Lewandowski named Bundesliga Player of the Month for August - Bóng Đá

 Lewandowski xuất sắc nhất tháng 8.

Cụ thể, nhờ vào màn trình diễn xuất sắc như thế nên Lewandowski đã trở thành cầu thủ hay nhất tháng 8. Thủ quân tuyển Ba Lan đã đánh bại nhiều ứng cứ viên sáng giá khác như Timo Werner, Jadon Sancho, Marcel Sabitzer, Yuya Osako và Jonathan Schmid để được vinh danh ở giải thưởng cá nhân này. Đây rõ ràng là sự vinh danh xứng đáng dành cho tiền đạo người Ba Lan.

Video những bàn thắng của Lewandowski vào lưới Leipzig:

Lữ Phong | 10:00 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục