6 bài toán, Man Utd vô tình giải được 1

19:00 Thứ tư 13/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa Hè vừa qua, Man Utd đã chi gần 150 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh. Và chừng đó rõ ràng là chưa đủ.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer chưa thể đi đúng quỹ đạo. Phong độ của họ khá phập phù và nếu cứ như vậy, mục tiêu top 4 cùng suất dự Champions League của Quỷ đỏ là không hề khả thi.

6 bài toán, Man Utd vô tình giải được 1 - Bóng Đá

 Solskjaer còn nhiều việc phải làm.

Ngay sau mùa Hè 2019, có thể thấy Man Utd thiếu chiều sâu đội hình, và cần bổ sung ở 6 vị trí:

Một tiền đạo mới.
Một tiền vệ tấn công / số 10.
Một cầu thủ chạy cánh phải.
Một tiền vệ box-to-box hàng đầu.
Một tiền vệ phòng ngự để thay thế Matic.
Một hậu vệ trái mới để dự phòng / cạnh tranh với Luke Shaw.

HLV Solskjaer sẽ từng bước củng cố, hoàn thiện đội hình trong các kỳ chuyển nhượng tới. Dù sao thì trong 6 'bài toán' trên, Man Utd đã tìm ra lời giải cho 'bài toán' cuối cùng, với cái tên Brandon Williams.

Cầu thủ 19 tuổi này có mọi thứ mà Man Utd yêu cầu. Williams thích tấn công, tham gia phòng thủ không mệt mỏi và đầy xông xáo, quyết liệt. Màn trình diễn của anh trong những lần góp mặt ở đội hình xuất phát Quỷ đỏ trước Partizan, Chelsea và Brighton đã rất xuất sắc và giờ đây, tài năng của đội học viện Man Utd thậm chí đang nổi lên như một ứng cử viên để thay thế Luke Shaw, thay vì chỉ đơn giản là phương án dự phòng của cựu ngôi sao Southampton.

6 bài toán, Man Utd vô tình giải được 1 - Bóng Đá

 Williams thật sự chất lượng.

Williams trông giống như một tân binh của Man Utd, và ngay cả khi anh có thể thi đấu chững lại trong vài tuần tới, tiềm năng của anh là không phải bàn cãi. Đội chủ sân Old Trafford không còn cần phải chi tiền cho một hậu vệ trái mới, trừ khi Shaw được bán để mang đến một lựa chọn khác với mức lương rẻ hơn. Họ đã chi 50 triệu bảng cho Aaron Wan-Bissaka và Williams có thể đã tiết kiệm cho United một khoản tương tự.

Điều này sẽ giúp Solskjaer thoải mái vung tiền ở những vị trí ưu tiên hơn. Một tiền đạo mới là cần thiết mặc dù gần đây, hàng công Quỷ đỏ đã chơi bùng nổ hơn. Man Utd đã gặp khó khi Anthony Martial chấn thương trước đó, và cần thêm chiều sâu ở vị trí này. Việc bổ sung một tiền vệ tấn công là điều cần kíp hơn cả, bởi vị HLV người Na Uy không có sự lựa chọn nào ưng ý ở vị trí này.

Sau tất cả, Solskjaer cùng các cộng sự còn phải vất vả nhiều trong những kì chuyển nhượng tới. Nhưng với Williams, ít nhất họ đã thôi đau đầu ở một vị trí quan trọng, và cảm thấy thoải mái hơn để tiến hành những thương vụ khác.

(Theo UnitedInfocus)

Áp lực lớn tại Man Utd:

Minh Tuấn | 15:26 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục