57% CĐV Real muốn ban lãnh đạo làm 1 điều với Zidane

12:58 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vn"Phán quyết" từ người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dành cho vị chiến lược gia người Pháp là gì?

Real Madrid thất bại thảm hại ngay trận khai màn Champions League 2019/20. Đây là thành tích tệ nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong 14 năm qua. Thậm chí, Los Blancos còn chẳng có nổi 1 cú sút trúng đích, để cho PSG chọc thủng lưới đến 3 bàn không gỡ trong bối cảnh đội chủ sân Parc des Princes thiếu vắng cả 3 trụ cột trên hàng công là Neymar, Edinson Cavani và Kylian Mbappe.

Rõ ràng, thất bại trên là điều mà BLĐ đội bóng, thành viên CLB cũng như các CĐV yêu mến Real Madrid chẳng thể "nuốt trôi". Chặng đường phía trước của mùa giải còn dài, nhưng lối chơi và đấu pháp của Real suốt thời gian qua cũng là thiếu thuyết phục. Sau trận thua PSG, nhiều CĐV yêu mến Los Blancos đã lên tiếng muốn thượng tầng "nhà trắng" sa thải HLV Zidane và đưa về Jose Mourinho.

Theo AS, từ một cuộc khảo sát, thống kê cho thấy 57% CĐV Real Madrid muốn BLĐ đội bóng sa thải HLV Zidane, vì trách nhiệm và lỗi của nhà cầm quân người Pháp cho bộ mặt bết bát của CLB suốt thời gian qua.

Real Madrid fans believe Zidane is to blame - Bóng Đá

57% CĐV Real muốn BLĐ sa thải HLV Zidane. 

Đây là khoảng thời gian rất khó khăn với vị chiến lược gia 47 tuổi, trong công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và hướng đến những mục tiêu danh hiệu trong thời gian tới. Số phận của HLV Zidane sẽ còn mong manh hơn bao giờ hết, nếu Real Madrid không thể vượt qua Sevilla trong trận đấu cuối tuần này.

Xem HLV Zidane nói về mục tiêu Champions League:

Minh Trí | 12:10 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục