54 triệu bảng, Tottenham sẵn sàng để mục tiêu của Man Utd ra đi

16:29 Thứ tư 23/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham sẽ để của hậu vệ Danny Rose ra đi nếu CLB nào chấp nhận chi ra 54 triệu bảng.

Theo tờ Independent, Tottenham muốn thu về ít nhất 54 triệu bảng từ việc bán Danny Rose trong mùa Hè này. Trước đó, Tottenham cũng đã bán Kyle Walker cho Man City với mức giá như trên. Với số tiền mà Tottenham yêu cầu, cả Man Utd và Chelsea, 2 đội muốn chiêu mộ hậu vệ người Anh sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Tài năng của Rose là đã được khẳng định song việc cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương là vấn đề lớn nhất.

 - Bóng Đá

 Danny Rose đang được cả Man Utd và Chelsea theo đuổi.

Mùa giải vừa qua, Danny Rose của Tottenham gần như bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn lượt về vì chấn thương. Điều đó khiến Pochettino tỏ ra không hài lòng và không quyết tâm giữ cầu thủ người Anh, chính bởi như vậy mà Spurs mới chốt giá bán cầu thủ này.

Hiện Rose đang trong quá trình hồi phục chấn thương, theo dự kiến vào đầu tháng 9 anh có thể trở lại. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định cầu thủ này có thể lấy lại phong độ tốt nhất hay không. Cách đây vài ngày, Tottenham đã hoàn tất chữ kí của hậu vệ Davinson Sanchez từ Ajax với mức phí kỉ lục 40 triệu euro kèm 2 triệu tiền thưởng tùy thành tích. Vì vậy khả năng ra đi của Rose là rất cao khi Tottenham vẫn còn một cầu thủ nữa có thể đảm nhận vị trí này là Ben Davies.

 HLV Mourinho của Man Utd đã để mắt tới Danny Rose của Tottenham khi ông tìm cách tăng cường lực lượng ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ 27 tuổi này đã thi đấu 144 trận và ghi 10 bàn cho Tottenham. Trong vài ngày tới, người đại diện của Rose dự kiến sẽ ngồi xuống bàn đàm phán với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham về tương lai của cầu thủ người Anh.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:40 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục