52 triệu bảng và Kaka, Pato tái ngộ Ancelotti?

13:31 Thứ tư 04/01/2012

Theo một nguồn tin thân cận từ Sports Investments, chủ sở hữu của PSG, đội bóng nước Pháp đã sẵn sàng để đem về sân Công viên các Hoàng tử ít nhất 3 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Và hai mục tiêu đầu tiên của giám đốc thể thao Leonardo và HLV Carlo Ancelotti sẽ là bộ đôi người Brazil, Kaka và Alexandre Pato. Được biết, các ông chủ của PSG sẵn sàng bỏ ra tới 52 triệu bảng để hoàn thành hai thương vụ “bom tấn” này.

Theo AFP, Kaka của Real Madrid sẽ là thương vụ đầu tiên mà PSG thực hiện khi họ sẵn sàng bỏ ra 19,6 triệu bảng cho ngôi sao đang bị thất sủng ở Bernabeu. Trên lý thuyết, PSG không có “cửa” để chiêu mộ Kaka bởi trong bài phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng ông không muốn học trò nào rời Real Madrid trong tháng 1 này. Tuy vậy, đây chỉ là ý muốn chủ quan của Mourinho còn quyết định cuối cùng là của BLĐ Real. Chủ tịch Florentino Perez khó có thể từ chối một lời đề nghị như vậy từ PSG dành cho Kaka, nhất là khi tiền vệ người Brazil chỉ đóng vai trò dự bị cho Mesut Oezil trong suốt 18 tháng qua và đang bị cạnh tranh dữ dội từ Jose Callejon.

Kaka và Pato sẽ tái ngộ ở PSG? - Ảnh Getty

Tuy vậy, mới đây, khi được phóng viên của tạp chí France Football đùa trong một cuộc phỏng vấn rằng họ hy vọng sẽ sớm được thấy Kaka ở Paris, cựu ngôi sao của Milan đã trả lời không chút do dự “nếu bạn muốn trông thấy tôi, sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn tới Madrid”.

Cũng là một thương vụ “bom tấn” khác của PSG, nhưng trường hợp của Pato có vẻ dễ dàng hơn đối với đội bóng Pháp. Tiền đạo người Brazil được cho là đang có mối quan hệ căng thẳng với ông thầy Massimiliano Allegri ở Milan. Cộng với việc Rossoneri đang khẩn trương xúc tiến việc mượn Carlos Tevez từ Man City, khả năng các nhà ĐKVĐ Serie A bán Pato ngay trong tháng 1 này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. PSG được cho là sẵn sàng bỏ ra 31,7 triệu bảng để thuyết phục Milan.

Một lợi thế của PSG trong cả hai thương vụ này chính là mối quan hệ thân thiết giữa HLV trưởng Ancelotti và giám đốc thể thao Leonardo với bộ đôi nói trên. Ancelotti từng dẫn dắt cả Kaka lẫn Pato trong khi Leonardo chính là người đã đưa Quả bóng Vàng 2007 về sân San Siro.

Vũ Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục