5000 fan Barca muốn sao Liverpool bị cấm vì "đánh" Vidal

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnCác cules bày tỏ sự không hài lòng với một ngôi sao của The Kop đồng thời bày tỏ nguyện vọng UEFA sẽ ra án phạt với cầu thủ này.

Sắp tới đây, trận đại chiến lượt về giữa Liverpool cùng Barcelona sẽ diễn ra tại Anfield. Đây rõ ràng là trận đấu mà đội khách có lợi thế cực lớn khi đã giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà. Dẫu vậy, có vẻ như các cules vẫn muốn mang về thêm lợi thế cho Messi và các đồng đội khi lên tiếng yêu cầu UEFA ra lệnh cấm Sadio Mane góp mặt trong 90 phút sắp tới.

Cụ thể, trên trang Change.org, 5000 cổ động viên Barcelona - dẫn đầu là Mehrullah Baloch đã bày tỏ nguyện vọng của mình. Baloch viết:

HANDBAGS AT DAWN More than 5,000 Barcelona fans sign petition to have Sadio Mane BANNED after ‘slapping’ Arturo Vidal - Bóng Đá

Mane cùng Vidal đã có những va chạm với nhau trong trận bán kết Champions League lượt đi diễn ra tại Camp Nou. 

"Sadio Mane nên bị cấm xuất hiện ở trận lượt về. Cậu ta đã đánh Vidal mà không vì lý do gì cả."

Tất nhiên, các Liverpundian cũng không tỏ ra thất thế khi khẳng định Lionel Messi cũng đã sử dụng bạo lực đối với Fabinho, và một chủ đề tương tự cũng đã được đăng tải với tiêu đề: "Hãy cấm Lionel Messi thi đấu, cậu ta rõ ràng đã đấm vào đầu Fabinho."

Ở một diễn biến khác, vừa qua truyền thông châu Âu đưa tin khẳng định Barcelona đã để mắt tới Bernardo Silva và đưa tiền vệ này vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng.

Anh Tú | 16:00 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục