50% võ sĩ nam ở hạng cân Bantamweight phải 'xách dép' Rousey

14:39 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một nhận định mới đây, chuyên gia MMA -  Joe Rogan cho rằng có rất nhiều võ sĩ nam ở hạng cân Bantamweight hiện nay hoàn toàn không thể sánh được với Ronda Rousey.

Tại sự kiện UFC 184 vừa qua, Ronda Rousey tiếp tục thể hiện sự thống trị tuyệt đối của mình tại hạng cân Bantamweight ở giải nữ, khi dễ dàng hạ gục Cat Zingano chỉ sau 14 giây thượng đài.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn quá ấn tượng của Ronda Rousey, chủ tịch UFC - Dana White phải thừa nhận rằng dường như ở hạng cân này không còn nữ võ sĩ nào có thể sánh được với Ronda Rousey, thậm chí ông còn đùa rằng rất có thể "Nữ hoàng UFC" nên chuyển sang giải nam thi đấu.

Đồng quan điểm trên, mới đây chuyên gia Joe Rogan đã cho biết: "Có rất nhiều võ sĩ nam đồng hạng cân mà cô ấy hoàn toàn có thể đánh bại. Vâng đúng vậy, ý tôi là rất nhiều."

"Trong số các võ sĩ nam đang thi đấu ở hạng cân Bantamweights tại UFC, tôi tin chắc rằng Rousey hoàn toàn có thể hạ gục 50% các đồng nghiệp nam của mình. Đó không phải là một lời nói đùa đâu. Thậm chí có thể là 60%, cô ấy thật sự là một người rất tài năng." a là một người rất tài năng."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục