5 vấn đề Solskjaer phải giải quyết trước lần làm khách của Southampton

18:28 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trong trận đấu sớm với Southampton ngày thứ Bảy.

 Đó là trận đấu Man Utd buộc phải thắng sau thất bại gây sốc ngay tại Old Trafford trước Crystal Palace. Khi đó, việc giành được 7 điểm sau 4 trận không phải là quá tồi tệ với Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò. Tuy nhiên, để làm được điều đó, vị HLV trẻ tuổi người Na-uy phải giải quyết 5 vấn đề sau:

1. Ai chơi ở vị trí hậu vệ trái?

Chấn thương của Luke Shaw Shaw đang khiến Quỷ đỏ gặp một vấn đề nan giải.

5 vấn đề Solskjaer phải giải quyết trước lần làm khách của Southampton - Bóng Đá

 Solskjaer đang gặp áp lực lớn.

Ashley Young nhiều khả năng sẽ được sử dụng, nhưng không nhiều người hâm mộ United hài lòng với điều này. Solskjaer có lẽ đang chờ đợi Diogo Dalot hồi phục thể lực của mình, hoặc có thể có một lựa chọn táo bạo với 'thần đồng' Brandon Williams.

Đôi khi, quyết định này có thể ảnh hưởng đến cả mùa bóng của đội chủ sân Old Trafford.

2. Tình trạng của Lingard và Anthony Martial

Jesse Lingard đang có phong độ tệ hại và Ole Gunnar Solskjaer bắt đầu nhận ra, khi thay thế anh sau 55 phút thi đấu ở trận gặp Palace.

Cường độ hoạt động của Lingard đáng hoan nghênh, nhưng có những cầu thủ khác xứng đáng được trao cơ hội, như Andreas Pereira, hoặc khởi đầu mùa giải cho Juan Mata.

Trong khi đó, Anthony Martial dù đang chơi không tồi, nhưng lại dính phải chấn thương. Đó cũng là cơ hội để Mason Greenwood chứng tỏ mình.

3. Ai đá phạt và đá penalty?

2 trận đấu liền, Man Utd đều được hưởng penalty và đều bỏ lỡ. Marcus Rashford và Paul Pogba vẫn được Solskjaer tin tưởng, nhưng đã đến lúc ông chỉ định một cầu thủ sút 11m cố định cho đội bóng.

5 vấn đề Solskjaer phải giải quyết trước lần làm khách của Southampton - Bóng Đá

 Rashford sẽ đá penalty cho Man Utd?

Một vấn đề nữa, đó là Quỷ đỏ đang vô hại ở những tình huống cố định, dù sở hữu không ít cầu thủ to cao, không chiến giỏi. Họ phải rèn luyện miếng đánh nguy hiểm này nhiều hơn.

4. Tốc độ tấn công

Lối chơi được Man Utd xây dựng trong trận đấu với Palace quá chậm chạp và đáng để Solskjaer phải suy ngẫm.

Ở trận đấu với Southampton, sẽ không bất ngờ nếu Man Utd lại giành quyền kiểm soát bóng lấn lướt, và nhiệm vụ của họ là phải xé toang hàng phòng ngự đội khách. Để làm được điều này, họ phải luân chuyển bóng nhanh hơn, sáng tạo hơn, các hậu vệ cánh, tiền vệ lẫn tiền đạo phải thi đấu cơ động hơn.

5. Băng ghế dự bị

Ở trận thua Palace, Man Utd thiếu những nhân tố tạo đột biến nơi băng ghế dự bị. Người hâm mộ Quỷ đỏ có lí do để chờ đợi những điều thú vị mà Tahith Chong, Angel Gomes hay thậm chí là Fred mang lại.

(Theo unitedinfocus)

Xem lại thất bại của Man Utd trước Palace:

Minh Tuấn | 17:03 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục