5 ứng cử viên cho chiếc áo số 7 của Man Utd

17:46 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnChiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của Man Utd. Nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa tìm ra người kế thừa xứng đáng kể từ khi Cristiano Ronaldo rời khỏi câu lạc bộ 10 năm trước.

 Alexis Sanchez - số 7 gần nhất của Man Utd đã gây thất vọng lớn và phải khăn gói đến Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Dù ngôi sao người Chile có trở lại Old Trafford sau mùa bóng này, anh cũng khó thể lấy lại phong độ chói lọi đã tạo ra trong thời gian ở Arsenal.

Cùng điểm qua những cái tên có thể khoác lên mình chiếc áo số 7 của Man Utd trong mùa bóng 2020/21:

1. Jadon Sancho

Các câu lạc bộ hàng đầu luôn sẵn sàng trải thảm đỏ đón rước Sancho một khi cầu thủ chạy cánh tài năng người Anh quyết định rời Borussia Dortmund để tìm kiếm thử thách mới.

 - Bóng Đá

 Sancho đang có phong độ chói sáng.

Sancho được coi là một trong những tài năng triển vọng, thú vị nhất làng bóng đá châu Âu, sau khi ghi 12 bàn và đóng góp 14 pha kiến tạo mùa trước. Anh rê bóng cực tốt, sáng tạo, dứt điểm giỏi và có thể là sự bổ sung hoàn hảo ở vị trí tiền đạo cánh phải Man Utd.

2. Kai Havertz

Havertz hoàn toàn có thể bước lên đẳng cấp thế giới và là mẫu cầu thủ Man Utd rất cần. Ngôi sao 20 tuổi người Đức đã ghi được 20 bàn thắng và sở hữu 7 kiến tạo trên mọi đấu trường vào mùa trước. Mùa này, sau 2 trận đá ở vị trí tiền vệ trung tâm và 1 trận đá tiền đạo phải ở Bundesliga, Havertz đã sớm có 1 lần lập công.

3. Ousmane Dembele

Sẽ có những lo ngại về chấn thương cho Dembele trong thời gian ở Barcelona, nhưng khi khỏe mạnh, anh có thể hành hạ bất cứ hàng phòng ngự nào. Dembele đang bị thất sủng ở Camp Nou, đó là cơ hội để Man Utd dễ dàng chiêu mộ cầu thủ thuận 2 chân như 1 này.

4. Tahith Chong

Tài năng đầy hứa hẹn của Man Utd đang có một tương lai tươi sáng phía trước. Solskjaer có thể cho Chong nhiều cơ hội trong mùa giải này để biến nó thành một năm đột phá của cầu thủ 19 tuổi người Hà Lan.

 - Bóng Đá

 Chong liệu có trưởng thành?

Chiếc áo số 7 có thể bị bỏ trống trong một thời gian dài ở Old Trafford, nhưng nếu Chong nắm bắt cơ hội của mình, anh hoàn toàn có thể được trao cho, bởi sẽ rất tuyệt vời để tạo ra một siêu sao thay vì bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ.

5. Daniel James

Ngôi sao chạy cánh của xứ Wales đã có một khởi đầu như mơ tại Old Trafford và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong chiến thuật của HLV Solskjaer. Chỉ sau 4 trận, James hiện đã có số bàn thắng ở Premier League không hề kém cạnh 3 số 7 gần nhất của Man Utd: Sanchez, Angel Di Maria và Memphis Depay.

Nếu James duy trì phong độ hiện tại trong suốt mùa giải, số 7 của Quỷ đỏ sẽ được mặc định dành cho anh trong mùa tiếp theo.

(Theo unitedinfocus)

Tài năng của Sancho:

Minh Tuấn | 17:00 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục